Tóc Tiên sáng sớm đã bị ông xã Hoàng Touliver mắng, nguyên nhân khiến ai cũng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Những ngày ở nhà tránh dịch, cặp đôi khiến người hâm mộ thích thú bởi loạt khoảnh khắc đời thường nhí nhố.

Những ngày gần đây, vợ chồng Tóc Tiên - Hoàng Touliver đều đặn cập nhật 1001 câu chuyện đặc biệt tại biệt thự. Mới đây, Tóc Tiên bất ngờ mách dân amngj đã bị chồng mắng. Không để dân tình thắc mắc, Tóc Tiên đã bật mí nguyên nhân: "Hôm nay mình thật sự lười và không có tâm trạng để tập, trời lại mát còn mình thèm cafe. Mà bị PT mắng quá nên đành lết vô cho xong".

Sáng ngày ẩm ương nên cô muốn trốn tập thể dục nhưng Hoàng Touliver quá nghiêm khắc nên cuối cùng cô phải nghe theo. Có chồng nghiêm khắc thế này hỏi sao Tóc Tiên nghỉ dịch nhưng không bị lời nguyền "bé mỡ" mà còn "mlem" hơn.

toctien
toctien3

Trong suốt khoảng thời gian ở nhà nghỉ dịch, Tóc Tiên đã tự biến mình thành "người chơi hệ đầu bếp" vì ngập tràn hình ảnh đồ ăn, cô còn sắp xếp cả một album về món ngon tự làm. Tóc Tiên đã đăng tải hình ảnh khoe tài nấu nướng và bất ngờ tiết lộ ước mơ của bản thân thuở bé. Theo đó, nữ ca sĩ viết: "Đều đặn nướng 1 ổ whole wheat ăn sáng mỗi tuần. Mình nhớ bọn trẻ con hay có ước mơ ngớ ngẩn kiểu lớn lên con sẽ làm hoàng tử, con sẽ làm thùng rác. Mình khi bé cũng ước mơ lớn lên mở tiệm bán bánh mì kẹp thịt lề đường (phải lề đường mới chịu)". 

Sau đó, ông xã liền có động thái siêu đáng yêu đó là  nghiêm túc ủng hộ vợ "hai tay hai chân", còn hối thúc Tóc Tiên hết dịch nên triển khai luôn. Không chỉ vậy, anh còn khẳng định một câu chắc nịnh cho vợ thấy được nhã ý của mình: "Anh cũng thích"

Mới đây, cô cho biết cô đang chuẩn bị bước vào một "cuộc chiến cân não" loay hoay trong việc chọn đồ nhờ đi chợ hộ. Nữ ca sĩ viết: "Một cuộc chiến căng não không kém những lần shopping quần áo túi giày đang diễn ra trong đầu cô ta, liệu combo nào xứng đáng hơn? Theo bạn bầu hay bí đỏ mới là người chiến thắng? Bầu ơi thương lấy bí cùng, tuy rằng khác giống nhưng chung một giàn".

toctien2

Từ khi kết hôn đến nay, cuộc sống của vợ chồng Tóc Tiên - Hoàng Touliver luôn được khán giả đặc biệt quan tâm.  Mặc dù không chia sẻ khoảnh khắc gia đình lên trên trang cá nhân như nhiều cặp vợ chồng khác nhưng nhiều người hâm mộ đã nhận ra Tóc Tiên dường như thay đổi hoàn toàn ngay khi về chung nhà với Hoàng Touliver. Nhất cử nhất động của cặp vợ chồng hạnh phúc nhất nhì Vbiz Hoàng Touliver và Tóc Tiên đều làm netizen phải quan tâm. Họ rất ít khi chia sẻ ảnh của đối phương hay nói về nhau. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link