Việt Hương tiếp tục khẳng định không nhận tiền quyên góp từ thiện

( PHUNUTODAY ) - Các mạnh thường quân gửi nhu yếu phẩm nhờ trao tặng hộ có thể theo dõi danh sách hàng ngày để nắm bắt tình trạng.

Việt Hương là một trong những nghệ sĩ được khán giả tin tưởng và yêu mến với hành động ý nghĩa vào mùa dịch. Mới đây, trước những ồn ào chung về vấn đề từ thiện trong giới nghệ sĩ, Việt Hương đã có động thái trấn an khán giả. Cô cập nhật tình hình trao gửi các phần quà yêu thương với khán giả. Trong đó, cô nhấn mạnh lại lần nữa rằng mình không kêu gọi quyên góp tiền và cũng không nhận đóng góp bằng hình thức này. 

viet-huong-lan-nua-khang-dinh-khong-keu-goi-quyen-gop-tien-tu-thien-191fad51

"Việt Hương không kêu gọi quyên góp tiền, kể cả nước ngoài. Việt Hương xin phép không nhận tiền, có nhiêu làm nhiêu. Trân trọng xin cảm ơn các mạnh thường quân đã gửi gạo hay bất cứ nguyên liệu, thực phẩm, thuốc men xin theo dõi danh sách hàng ngày để biết quà tới những đâu ạ" - nữ danh hài chia sẻ.

Suốt giai đoạn dịch bệnh vừa qua, vợ chồng NS Việt Hương - Hoài Phương thường xuyên tổ chức các hoạt động thiện nguyện cứu giúp người dân từ lương thực, nhu yếu phẩm đến thuốc men, bình oxy, xe cấp cứu... Cô không hề kêu gọi quyên góp mà chỉ khi mạnh thường quân gửi đồ tiếp tế cô sẽ thay mặt trao cho bà con.

Ngày 31/8, Việt Hương đã trực tiếp lên tiếng và "dằn mặt" antifan: "Trời đất ơi, livestream của tôi có nhiều người nghiệp quá. Dạ thưa, tôi xin nói lại lần nữa là tôi không kêu gọi quyên góp tiền, tôi không kêu gọi bất kì 1 đồng nào. Nhưng có những người quyên góp gạo cho tôi, tôi ăn đâu có hết 10 tấn nên khi chuyển 10 tấn đi cho thì tôi đều có ghi giấy, dán tên đàng hoàng, quý vị coi sẽ thấy rõ".

viet-huong-lan-nua-khang-dinh-khong-keu-goi-quyen-gop-tieng-tu-thien-183f1574

Ngoài ra, NS Việt Hương cũng nói thêm trong 1 livestream cách đây ít ngày: "Tôi không xin tiền không nhận kêu gọi gì hết, mọi người thấy tôi dễ thương nên mang đồ để trước cửa nhà tôi, có người cho còn không ghi tên quý vị ơi. Tôi thấy thì xin phép phát ra luôn cho bà con, tôi cảm ơn các mạnh thường quân".

Chỉ trong một thời gian ngắn mà cặp đôi đã chi hơn 3 tỷ đồng chỉ để lấy về các phương tiện cấp cứu cần thiết cho người dân trong mùa dịch. Dù trời mưa, giữa đêm nhưng họ vẫn không ngại khó khăn mà đích thân hỗ trợ hết mình. Việt Hương liền nhanh chóng đáp trả. Cô viết: "Em chỉ tặng xe, bên hỗ trợ oxy không đủ xe chở, em không có bình nào, chị đã gọi đơn vị tặng oxy nào? Em không có đăng số điện thoại lên. Chị đã nhầm ai rồi. Còn em khoe để bà con cần oxy sẽ an ủi vì có thêm xe chạy sẽ nhanh hơn".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link