Tóc Tiên bất ngờ xuất hiện với hình ảnh xăm trổ kín người, ai nấy đều bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Dù hiếm khi công khai bày tỏ tình cảm như các cặp đôi khác nhưng cả hai thi thoảng vẫn có những cách thể hiện "không giống ai" vô cùng đáng yêu trên MXH.

Mới đây sáng 25/8 trên Instagram, Tóc Tiên chia sẻ hình ảnh bản thân với hình xăm kín người. Tóc Tiên còn chú thích dòng chữ: "Me through his eyes. Được quá đi chứ" (Tôi trong mắt anh ấy). Hóa ra đây chỉ là hình ảnh chỉnh sửa, có vẻ như đối với Hoàng Touliver, Tóc Tiên là cô nàng "hổ báo", cá tính và mạnh mẽ.

Tuy nhiên thực tế, cô nàng lại vô cùng quyến rũ và là người phụ nữ nội trợ đảm đang. Trong mùa dịch, nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ hình ảnh chăm chỉ vào bếp của mình. 

toctien

Từ khi kết hôn đến nay, cuộc sống của vợ chồng Tóc Tiên - Hoàng Touliver luôn được khán giả đặc biệt quan tâm.  Mặc dù không chia sẻ khoảnh khắc gia đình lên trên trang cá nhân như nhiều cặp vợ chồng khác nhưng nhiều người hâm mộ đã nhận ra Tóc Tiên dường như thay đổi hoàn toàn ngay khi về chung nhà với Hoàng Touliver. Nhất cử nhất động của cặp vợ chồng hạnh phúc nhất nhì Vbiz Hoàng Touliver và Tóc Tiên đều làm netizen phải quan tâm. Họ rất ít khi chia sẻ ảnh của đối phương hay nói về nhau. 

Chưa hết, kể từ khi kết hôn với Hoàng Touliver đến nay, Tóc Tiên liên tục chứng minh là người phụ nữ của gia đình khi thường xuyên chăm chỉ vào bếp, nấu đủ mọi món ngon chẳng kém đầu bếp chuyên nghiệp cho chồng thưởng thức.

toctien2

Đầu năm mới, Tóc Tiên đã dành thời gian chơi trò hỏi - đáp với khán giả trên trang Instagram cá nhân. Cô cho biết cô và ông xã chưa có dự định sinh em bé vì cuộc sống hai người hiện tại đang rất vui vẻ. Cô viết: "Thấy mọi người nặng nề việc trước và sau hôn nhân quá, chứ riêng chị và đối tác thì thấy bình thường. Chị còn không đeo nhẫn cưới, đại loại là với một đôi không quan tâm hình thức và theo stoicism (chủ nghĩa khắc kỷ) như anh chị thì còn yêu nhau là còn hôn nhân". 

Thời điểm dịch bệnh hoành hành, cả Tóc Tiên và Hoàng Touliver đều lựa chọn ở yên trong nhà. Cô thành "người chơi hệ đầu bếp" khi biến tấu đủ món cho ông xã nếm thử. Giọng ca Ngày Mai tâm sự: "Hàng ngày, Tiên dậy lúc 6h sáng. Việc đầu tiên trong ngày là xuống nhà, làm bữa sáng và cho mèo ăn. Sau đó sẽ là thời gian dành cho một ly cafe. Đó là một thói quen, một dạng như lifestyle không thể thiếu được, chứ không hẳn là vì Tiên nghiện cafe đâu. Sau đó thì Tiên ngắm trời, ngắm đất, ngắm mây. Hôm nào mưa thì ngồi ngoài vườn lâu hơn một chút, nắng quá lại chui vào nhà coi từ thời sự tới phim".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link