Anh trai Trường Giang lên tiếng về việc sao kê của Trấn Thành, chỉ một câu đã chứng minh mối quan hệ thân thiết

( PHUNUTODAY ) - Anh trai Trường Giang đăng tải bài viết thể hiện sự ủng hộ với người em thân thiết, đồng thời khẳng định Trấn Thành "không thiếu 50 tỷ".

Sau nhiều ngày im lặng, chiều qua 7/9, MC Trấn Thành đã lên tiếng về nghi vấn "ăn chặn" từ thiện. Động thái này được nhiều bạn bè đồng nghiệp của anh ủng hộ. Mới đây anh trai của Trường Giang cũng chia sẻ bài đăng sao kê của Trấn Thành lên Facebook cá nhân kèm dòng trạng thái ngắn gọn: "Tôi tin Trấn Thành".

tranthanh

Dưới phần bình luận, cư dân mạng hỏi về chuyện 50 tỷ đồng của một khán giả hứa sẽ trao cho Trấn Thành, anh trai Trường Giang nói rằng Trấn Thành làm rõ về số tiền trong tài khoản làm từ thiện với mong muốn lấy lại danh dự, còn về khoản tiền bạc thì ông xã Hari Won không thiếu: "Sĩ diện quan trọng hơn, Xìn (Trấn Thành) nó thiếu gì 50 tỷ". Điều này cho thấy sự tin tưởng tuyệt đối của anh trai Trường Giang dành cho Trấn Thành giữa lùm xùm từ thiện này.

tranthanh2

Ngoài ra, trước đó Trấn Thành nhấn mạnh: "Toàn bộ bản sao kê có mộc đỏ và dấu giáp lai từ ngân hàng, kèm theo hình ảnh của hơn 1000 trang giấy, mà vợ chồng tôi đã tự chụp lại sẽ được đăng lên Google drive với đường link ở post sau. Quý vị có thể vào xem dễ dàng.

Tôi chọn sao kê là vì muốn gửi đến toàn thể những khán giả đã yêu thương Trấn Thành một câu trả lời thoả đáng khi đã đặt niềm tin nơi tôi, chứ không theo yêu cầu của một cá nhân nào cả.

Riêng đối với các đối tượng vu khống, thoá mạ, bôi nhọ hình ảnh, khủng bố tin nhắn đến tôi và gia đình tôi những ngày qua thì Trấn Thành xin nhờ pháp luật can thiệp để bảo vệ danh dự cho mình. Cụ thể là tôi đã cùng ekip thống kê các tất cả các thiệt hại từ việc vu khống - mạt sát - xúc phạm danh dự tôi từ các youtuber, tổ chức và cá nhân để nhờ luật sư làm việc với các cơ quan chức năng".

Trên trang cá nhân của mình, quản lý chia sẻ lại bài viết của Trấn Thành và cho biết đã cập nhật sao kê đầy đủ. Cô cũng khẳng định bản sao kê này do ngân hàng in, ký tên đóng mộc nên hoàn toàn chính xác. Quản lý Trấn Thành chia sẻ: "1000 trang này 4 con người đã ngồi che tên từ 4h30 chiều hôm nay đến 4h30 sáng ngày mai ạ. Sao kê này ngân hàng in và ký tên đóng mộc. Nên việc đồn đại ekip giả mạo là vu khống nha. Tội này nặng lắm nên thôi nói gì nói đừng dính đến luật pháp".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link