Sao Việt thời đi học: Chi Pu xứng danh hot girl, Tóc Tiên và Châu Bùi đằm thắm đến lạ

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh sao Việt bên tà áo dài trắng hồi đi học quả thực khác xa so với họ của hiện tại.

Vừa qua, cả nước đã diễn ra lễ khai giảng. Nhân dịp này, dàn sao Việt cũng được mùa khoe hình ảnh ngày đi học. Sao Việt bên tà áo dài trắng hồi đi học quả thực khác xa so với họ của hiện tại. Vậy khác là khác thế nào, hãy cùng ngắm nhìn những hình ảnh dưới đây. 

Empty

Cho dù là trước đây hay bây giờ thì Chi Pu quả xứng danh hot girl. Cô nàng quả thực biết làm điệu từ rất sớm. Hơn 10 năm về trước, cô nàng đã nhuộm tóc nâu trầm, làm xoăn đuôi cho ngày lễ khai giảng. Nhấn nhá thêm lớp trang điểm nhẹ nhàng với son hồng chúm chím, Chi Pu hồi đó trở thành hot girl nổi tiếng có lượng fan đông đảo.

Empty

Quỳnh Anh Shyn thời xưa chọn cho mình kiểu tóc xoăn lọn mái bằng, cô nàng trang điểm cực kì tự nhiên, trong sáng. Quỳnh Anh từ thời cấp 3 đã mê vẽ eyeliner lắm rồi, son thì có thể nhạt chứ kẻ mắt chẳng thể thiếu mà còn làm sao để nổi bật nhất. Sở hữu nét đẹp hoàn toàn trái ngược với Chi Pu nhưng Quỳnh Anh Shyn cũng chẳng hề kém cạnh chút nào.

Empty

Tóc Tiên thời đi học sao mà dịu dàng, đằm thắm quá đỗi. Hình ảnh 1 Tóc Tiên với tóc dài, uốn xoăn bồng bềnh sao mà nữ tính, điệu đà, đúng là khác xa so với hình ảnh nữ ca sĩ tóc tém hiện tại. Cô nàng có nụ cười dịu dàng và tươi tắn, nhìn đâu đó cũng phảng phấn nét cá tính như hiện tại. 

Empty

Trái với Kỳ Duyên quyến rũ, gợi cảm ở tuổi 25, Kỳ Duyên thời thiếu nữ thực sự mộc mạc, chân phương quá đỗi. Nhìn vào tấm ảnh này, người ta tự hỏi không biết Kỳ Duyên lúc bấy giờ đã học cách tự trang điểm chưa.

Empty

Đại diện cho thế hệ Gen Z đời đầu, Châu Bùi tuy có điệu hơn các chị phía trên nhưng cũng không có nghia là bị đánh giá thấp về nhan sắc. Cô nàng chỉ nhấn nhá thêm cho mái tóc 1 chiếc bờm mảnh đính hạt. Lớp makeup cũng được thực hiện rất đơn giản: phấn nền trắng, lông mày ngang, son hồng nhạt.

Empty

Hoa hậu Tiểu Vy từ thời cấp 3 đã sở hữu nhan sắc lai Tây cực kì xinh đẹp, và cho đến nay nét đẹp đó vẫn vẹn nguyên mà còn mặn mà hơn đôi chút. Mái tóc dài đen nhánh được cô buông tự nhiên trước ngực, tạo nên vẻ dịu dàng, nữ tính bên tà áo dài trắng. Nàng Hậu cũng chỉ trang điểm đơn giản, sử dụng son + kẻ lông mày để gương mặt thêm phần sức sống.

Empty

Hương Tràm tuổi 18 chỉ tùy ý buộc gọn tóc lên cao, tô thêm chút son hồng cánh sen. Cô nàng sở hữu gương mặt nữ ca sĩ quả thực rất đáng yêu, dễ thương, các đường nét rất mềm mại, tự nhiên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link