"Con trai" Tuấn Trần lên tiếng bênh vực Trấn Thành, bức xúc khi đàn anh bị bắt bẻ vụ sao kê

( PHUNUTODAY ) - Tuấn Trần cho rằng không thể im lặng trước ồn ào của Trấn Thành, mong muốn mọi ồn ào thời gian qua sớm dừng lại.

Chiều ngày 7/9, sự việc Trấn Thành tung hơn 1.000 trang sao kê từ thiện đã nhận được sự quan tâm của công chúng.  Với tư cách là một người đồng nghiệp, đàn em thân thiết, Tuấn Trần - người vào vai con trai của Trấn Thành trong "Bố già" cũng lên tiếng bênh vực anh.

Tuấn Trần cho rằng bản thân không thể không bức xúc khi nhiều người bắt bẻ bài đăng sao kê của Trấn Thành. Nam diễn viên chỉ ra loạt điểm thắc mắc từ cư dân mạng và giải thích cặn kẽ từng vấn đề.

tuan-tran-buc-xuc-khi-tran-thanh-bi-bat-be-vu-sao-ke-8c84d087

Anh viết: "1. Giờ này mới giải ngân 9 tỷ mấy. Ngày hôm nay 7/9 rồi mới chuyển khoản. 9tỷ mấy. Không nói là im luôn rồi, này là sao kê chuyển chín triệu mấy còn sót lại số lẻ mà sau khi gửi hết cho mọi người rồi vẫn còn có người chuyển vào tài khoản. Chứ con số 9 tỷ mấy là đã giải ngân từ hồi đang lũ cho anh Nghĩa và cô Ngọc Hương rồi các bạn .

2 - Sao kê giả. Cả đời làm ngân hàng chưa thấy ai chuyển khoản được 200 đồng. Thì cộng động mạng họ chuyển khoản luôn 1 đồng làm bằng chứng. 

3 - Mộc giả : cái này là đi tù nè. Sao kê này anh Xìn ổng lấy từ ngân hàng về. Mà mấy bạn kêu mộc giả thì chết. Mấy bạn đọc lại đi. Sao kê 2 tài khoản mà. 1 cái tài khoản là Vietcombank kêu gọi (ngân hàng ngoại thương) 1 cái là anh Xìn ổng lấy tài khoản Sacombank để chuyển khoản 7 lần cho cô Hương mà. Ghi rõ ràng rồi. Sao kê 2 ngân hàng luôn còn muốn gì (còn muốn biết tại sao ck cho cô Hương bằng Sacombank thì vô post anh Xìn coi lại.

4 - Lấy tiền mua nước hoa, này là người ta chuyển khoản bằng tài khoản cá nhân mà, có phải Vietcombank đâu. Và ảnh có nhận là dùng 2 khoản làm việc riêng vì tài khoản này có lưu số tài khoản người nhận. Nhưng ngay sau đó trả lại đúng y bong bằng cách lấy tiền mặt của mình tặng cô Hoàng Lan và chú Mạc Can rồi. Mấy bạn soi tiền tiền chuyển khoản (có trả lại liền) mà người ta ủng hộ hơn 700 triệu thì k thấy nhắc đến. Buồn á.

5 - Mấy bạn nói là sao kê mà lấy giấy che lại. Mấy bạn biết tại sao che lại không? Vì muốn bảo vệ số tài khoản và tên mấy bạn. Sợ mấy bên lừa đảo hay này kia lấy số tài khoản đó rồi truy ra thông tin cá nhân nên mới che lại. Chứ ngay từ đầu ảnh đã post sao kê không che rồi mà chắc thấy lộ thông tin nên phải che.

6 - Các bạn nói sao không có số dư. 4 ngày mà 1000 trang sao kê thì mỗi ngày gần 300 trang sao kê rồi. Mấy bạn coi vào cuối từng ngày mới có sao kê nha. Mình mới chôm thêm tấm hình note cho mấy bạn thấy số dư cuối ngày. Coi hình nha. 

t

Tuấn thấy sao kê thì ra kêu ngân hàng làm. Còn hiển thị như thế nào thiệt sự anh Xìn cũng k quyết định được. Cho nên thắc mắc về chuyên môn quá thì có thể hỏi thẳng nơi in sao kê. K bênh gì cả nhưng thấy nhiều chuyên gia tài chính quá, nếu thấy không ổn thì hỏi thẳng ngân hàng luôn đi cho nó vuông.

Còn mình thì mình hệ thống lại cho ngắn gọn để ai thương anh Xìn đọc thôi.

Mong vụ này sớm khép lại để chúng ta hướng tới những năng lượng tích cực khác, giữ sức khoẻ nha mọi người ơi". 

Ngoài ra, mới đây, bạn thân của anh - nam diễn viên La Thành, cũng là người thủ vai Tứ Quý trong phim điện ảnh Bố Già đã lên tiếng xác nhận việc nam MC không thể trực tiếp ra miền Trung cứu trợ vì đang bận quay phim là hoàn toàn có thật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link