Em gái ruột MC Trấn Thành tiết lộ gia đình bị xúc phạm “sống không ra con người”

( PHUNUTODAY ) - Em gái Trấn Thành lên tiếng bênh vực anh trai sau khi sao kê toàn bộ tài khoản từ thiện

Sau khi bị tố ăn chặn tiền từ thiện và nhận được khoản quyên góp hơn 120 tỷ, Trấn Thành đã chính thức có những chia sẻ trước công chúng. Sau khi Trấn Thành lên tiếng giải thích, em gái của nam MC đã bảo vệ anh trai: "Ai mà lười đọc post quá mà vẫn muốn khẩu nghiệp thì chịu khó bỏ 12 phút ra coi clip rồi đi tranh luận nha. Chứ giải thích rõ vậy rồi mà còn hỏi mấy câu hỏi ngu ngơ, thì người ta đánh giá khả năng đọc hiểu vấn đề của mình lắm ạ".

em-gai-benh-vuc-tran-thanh-khi-chinh-thuc-sao-ke-tu-thien-83d8fad5

Trước đó, cô nàng cũng đã lên tiếng bức xúc khi gia đình bị chỉ trích, anh trai bị mỉa mai thậm tệ. "Những ngày qua những ai xúc phạm gia đình tôi những từ ngữ như là sống không ra con người, ăn chặn tiền từ thiện, thất đức, gia đình bất hạnh hoặc những từ ngữ nặng nề hơn, thì nay không biết các bạn có thấy tự xấu hổ với nghiệp do miệng mình gây ra không. Muốn tò mò không ai cấm bạn cả, nhưng trước khi xác thực thông tin xin mọi người bớt xúc phạm người khác", Huỳnh Mi giải tỏa sự bức xúc khi anh trai tung sao kê.

em-gai-benh-vuc-tran-thanh-khi-chinh-thuc-sao-ke-tu-thien-f13b3623

Ngoài ra, bức xúc khi thấy ông xã Hari Won bị netizen "ném đá" một cách vô lý, Hoa hậu Thu Hoài cũng lên tiếng bênh vực nam MC: "Hôm nay, xem bản sao kê của bạn mình, tự dưng lại nhớ tới một câu chuyện cũ: Ông thầy giáo trải một tấm lụa trắng rất đẹp lên bàn, nhỏ giọt mực vào một góc. Ông hỏi học sinh: Em thấy điều gì? Tất cả đều chỉ vào vết mực. Ông thầy lại hỏi: Nhưng không ai nhìn thấy đây là một tấm lụa rất đẹp à?

Sở dĩ nhớ câu chuyện đó là bởi thấy điều tương tự đang lặp lại. Rất nhiều người mày mò săm soi, bỏ công sức để tính toán từng trăm ngàn lẻ trong sao kê của Trấn Thành, nhưng chẳng chịu nhìn con số gần 500 triệu cậu ấy lặng lẽ góp thêm vào, không nói nửa lời".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link