Tăng Thanh Hà bị anti-fan chê “xuống sắc”, em chồng Tiên Nguyễn liền có phản ứng bênh vực chị dâu

( PHUNUTODAY ) - Dù chỉ là hành động nhỏ cũng đủ chứng minh mối quan hệ thân thiết của Tăng Thanh Hà với em chồng Tiên Nguyễn.

Rời khỏi ánh hào quang showbiz, "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà dành trọn thời gian cho gia đình và công việc kinh doanh nhà chồng. Dù vậy, mọi nhất cử nhất động của nữ diễn viên vẫn luôn thu hút sự chú ý của dư luận.

Mới đây, trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ hình ảnh chụp cùng hai chú chó mà cô đã nuôi nhiều năm nay. Tuy nhiên, điều khiến khán giả quan tâm hơn cả là vóc dáng của “bà mẹ 2 con” có vẻ gầy đi khá nhiều so với trước. Trong hình, cô diện một chiếc váy nhẹ nhàng khoét cổ chữ V, để lộ phần xương quai xanh và xương ngực nhô lên. Kể cả gương mặt và đôi bàn tay của bà xã Louis Nguyễn cũng trông gầy hơn, cho thấy cô đã giảm cân kha khá.

Empty

Dưới bài viết, rất nhiều người để lại bình luận nhận xét cô đã gầy đi và nhắc nhở nữ diễn viên không nên giảm cân nhiều quá sẽ trông tiều tụy và xuống sắc hơn.

Ngay sau đó, em chồng của Hà Tăng là rich kid Tiên Nguyễn đã vào bày tỏ biểu cảm xuýt xoa vì nhan sắc của chị dâu, ngầm đáp trả những bình luận “kém duyên”của một số cư dân mạng. Đáp lại, Tăng Thanh Hà cũng gửi biểu tượng bày tỏ lời cảm ơn với cô em chồng. Như vậy, chỉ một hành động nhỏ đã gián tiếp nói lên tình cảm chị dâu - em chồng của gia đình hào môn nhà chồng Hà Tăng vẫn tốt đẹp sau nhiều năm.

Empty

Tiên Nguyễn thể hiện tình cảm với chị dâu

Empty

Qua hành động của Hà Tăng đã gián tiếp nói lên mối quan hệ tốt đẹp của cô và em gái Louis Nguyễn

Được biết, sau mối tình chóng vánh với Cường Đô La, Tăng Thanh Hà đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên ông xã Louis Nguyễn. Ngoài cuộc sống hôn nhân êm ấm và viên mãn, Hà Tăng còn nhận được lời khen ngợi vì luôn biết cách duy trì mối quan hệ tốt đẹp với các thành viên ở nhà chồng.

Empty

Hà Tăng có cách ứng xử thông minh và tinh tế khi làm dâu một đại gia đình bề thế nhưng không làm mất lòng ai

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn