Tôi là người lưỡng tính...

( PHUNUTODAY ) - Tôi là người lưỡng tính! Có lẽ các bạn sẽ tự hỏi tại sao tôi lại tuyên bố như vậy. Nhưng đây là điều mà bấy lâu nay tôi trăn trở, xã hội cũng quan tâm và rất muốn biết thế giới thứ 4 của người lưỡng tính là như thế nào? #160;

 (Phunutoday)- Tôi không trông mong mọi người sẽ có cái nhìn thiện cảm, nhưng tôi vẫn muốn gửi một thông điệp đến các les và fem hãy cố gắng sống tốt hơn, hãy thể hiện là mình có ích cho xã hội, cần tạo dựng một vị trí nhất định trong cuộc sống,các bạn nhé! 

Tôi là người lưỡng tính! Có lẽ các bạn sẽ tự hỏi tại sao tôi lại tuyên bố như vậy. Nhưng đây là điều mà bấy lâu nay tôi trăn trở, xã hội cũng quan tâm và rất muốn biết thế giới thứ 4 của người lưỡng tính là như thế nào?

 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tôi xin được chia sẻ để mọi người hiểu thêm. Tôi sinh ra hoàn toàn là một cô gái bình thường, cho đến lúc tôi gặp được "anh". Thường những người lưỡng tính không phải sinh ra là đã có đam mê đồng giới, mà họ thường yêu theo phong trào, hoặc tiếp xúc, gặp gỡ người đồng tính thì sẽ bị "nhiễm". Người tôi yêu là một lesbian thực sự, anh rất hiền và chịu thương chịu khó, anh không nề hà việc gì. Hơn hết, anh rất yêu thương tôi. Nhớ lại cách đây 4 năm,tôi gặp anh trong một chiều cuối thu,một người bạn thân cùng cấp 3 đến nhờ tôi đi dự sinh nhật giùm với một người bạn của nó. Thực sự bất ngờ vì người nó nhờ tôi là một người "con gái", nhưng lại không mang dáng vóc của con gái mà lại giống "con trai", bất ngờ hơn nữa khi biết tin người bạn thân của mình lại đang quen một lesbian. "Anh" lại là bạn thân của người yêu nó. Tôi đã gặp anh như thế đó! Lúc đó tôi chưa hiểu gì về "đồng tính", chỉ thấy tò mò và muốn khám phá về thế giới thứ 3 này.

 

Bữa sinh nhật thật đặc biệt, bởi toàn là "con gái". Tôi tìm hiểu thì biết được rằng "anh" tôi đang quen một nàng trong đó, anh chỉ là người thứ ba, sinh nhật này là của les của cô ấy. Do nghi ngờ mối quan hệ thân mật gần đây của hai người nên les của cô ấy mới tổ chức sinh nhật, nhân tiện muốn mời "anh" tôi đi và mời cả người yêu anh luôn.Trớ trêu là người anh đang quen không ai xa lạ cả. Nên để cho les của cô kia không nghi ngờ, anh đã nhờ bạn thân anh, cũng là chơi trong hội tìm giùm một người giả làm người yêu để xoá tan nghi ngờ của les kia.Và đó chính là tôi!

Nhưng thật khó để xua tan nghi ngờ bởi cả buổi tiệc anh chỉ nhìn về một hướng,nơi mà có người anh yêu đang tảng lờ như không thấy anh và đang tình tứ bên les của cô ấy. Bài hát anh chọn cũng chỉ dành cho nàng, từ ...Cảm nhận giai điệu tha thiết trong từng ca từ anh hát, tôi bỗng nhận ra tình yêu anh dành cho người đó rất sâu sắc.Tình cảm của dân les không khó hiểu như người ta vẫn nghĩ, mà rất thật lòng và chân thành. Nếu đã yêu ai họ sẽ dành tất cả cho người mình yêu, đó là đại đa số. Còn số ít người chỉ nghĩ bản thân, không đáng kể.

Từ lúc đó tôi tự nhiên thấy cảm thông với anh, tôi bỗng muốn giúp anh vượt qua chuyện tình cảm tay ba này bởi theo tôi được biết cô nàng kia vừa xấu người lại xấu nết, cô ta chẳng phải thật lòng yêu thương gì anh mà chỉ muốn bắt cá hai tay (thậm chí là nhiều tay!) vậy thôi. Rồi mọi chuyện cũng vỡ lở ra khi anh công khai chuyện tình cảm với cô ta để xem cô ta sẽ chọn ai. Và anh đã thua khi nàng ta chọn les kia. Bao nhiêu rắc rối đến với anh khi cô ta hoàn toàn chối bay chối biến mọi việc và đổ lỗi cho anh là đã tán tỉnh mặc dù cô ta không thích.

, những lời hứa hẹn  ngọt ngào, những đêm thức trắng nhắn tin tâm sự,những lần hẹn hò trong lén lút và những đêm dài ở bên cô ấy.....còn đâu nữa....Anh đã suy sụp thực sự vì nghĩ rằng tình cảm đó là chân thật. Suốt một thời gian dài anh bị les kia uy hiếp và ghen tuông, ai mà biết được nàng kia đã nói cái gì? Anh đau khổ, lo sợ và lúc đó, tôi đã ở bên anh, quan tâm anh, đứng ra dàn xếp với les kia để anh được yên. Nếu là đàn ông, chắc hẳn bị phụ tình như vậy thì người ta sẽ quay sang thù hận và quên ngay người con gái đó. Nhưng không! phải mất một thời gian anh mới quên được, đó là điểm đặc trưng của lesbian.Yêu rất chung tình.

Từ sự thương cảm anh tôi đã dần yêu anh lúc nào không biết, rồi anh cũng nhận ra tình cảm của tôi, anh trao tôi lời yêu, tôi chấp nhận quen anh không chút đắn đo. Lúc mới quen nhau, thỉnh thoảng cô gái kia vẫn nhắn tin liên lạc với anh và đôi lúc anh cũng đã xao lòng. Có một lần anh nghe cô ta nói gì đó, có lẽ là nói tôi tìm gặp rồi nặng lời với cô ta nhưng thật tình tôi đâu có nói gì nặng nề, chỉ nhẹ nhàng khuyên cô ta đừng làm anh khổ thêm nữa, đừng mang rắc rối đến cho anh thôi. Sáng sớm hôm đó, tôi đang làm việc thì nhận được điện thoại từ một số lạ. Là anh!giọng anh khó chịu, anh gặng hỏi tôi đã nói gì, anh la rầy tôi và khẳng định sẽ tiếp tục quen cô ấy. Bình tĩnh nghe anh nói, tôi không một lời giải thích, vì nói để làm gì khi người ta sẽ không tin mình? Tôi tự biết mình phải làm gì, bởi tình cảm chân thành của tôi không thể sánh bằng những lời nói của người đó, bàn tay tôi không thể níu giữ anh, tim đau nhói, tôi chọn cách ra đi, tôi không bao giờ gặp anh nữa.......

Nhớ lại, anh có lần đã hỏi tôi:" Em! trong điện thoại của bạn anh hay lưu B4,O4 đó là gì em biết không?". Tôi đã trả lời anh rằng:" B4 là bà xã, còn O4 là ông xã đó anh!" .Tôi đã lưu trong danh bạ điện thoại của mình số của anh là O4. Vô tình một lần tôi mượn máy anh gọi cho bạn, tôi thoáng thấy tên B4 được lưu, vui mừng tôi mở chi tiết ra xem, đó không phải số điện thoại của tôi! Cho đến hôm anh điện thoại cho tôi bằng số lạ, tôi mới biết số được lưu B4 là của ai! Chia tay anh được hơn 3 tháng, tôi vẫn giữ liên lạc với hội, được biết anh vẫn một mình, không hề tiếp tục với cô gái đó nữa. Vậy hôm đó anh lấy máy cô ấy điện thoại cho tôi là sao? Hay đó chỉ là trò "vờn" của cô ta khi thấy chúng tôi hạnh phúc, cô ta ghen tỵ không muốn mất anh?

Dù thế nào thì chúng tôi cũng đã chia tay rồi. Là thành viên mới, lại biết rõ chuyện của tôi, có những les khác tỏ ra quan tâm và muốn quen tôi. Trong đó có một les rất tốt với tôi,đã giúp tôi rất nhiều chuyện, chúng tôi nói chuyện cũng hợp nhau, hoàn cảnh lại giống nhau (tôi mất cha từ nhỏ và les kia cũng vậy). Les này nhìn bề ngoài khó nhận biết bởi để tóc dài, khuôn mặt lại đẹp nữa. Les này đã khóc rất nhiều vì tôi mà có lẽ cả đời này tôi sẽ không bao giờ trả ơn hết được. Khi tôi gần vượt qua được nỗi nhớ anh để nhận lời yêu les này thì bỗng nhiên anh tìm gặp tôi, hôm đó là 14/2, hoàn toàn bất ngờ với bó hoa anh trao tay, anh xin lỗi đã tổn thương tôi, anh nói lúc đó anh không suy nghĩ gì hết vì những giọt nước mắt của cô ấy đã làm anh rối trí, từ lúc không gặp tôi anh lúc nào cũng nhớ, anh hối hận, anh xin tôi tha thứ và mong được quay lại....

Tôi đã khóc, khóc vì buồn tủi, vì hạnh phúc đến quá muộn màng, tôi sắp làm một người phải đau khổ vì tôi rồi.......Tôi đã trở thành một người lưỡng tính như vậy đấy. Giờ tôi cũng không còn cảm giác với đàn ông nữa. Tôi thích sự sạch sẽ, hương thơm nhè nhẹ của anh, thích sự ân cần dịu dàng của anh....Có thể xã hội Việt Nam chưa có cái nhìn thoáng hơn về vấn đề "đồng giới", thậm chí ra đường thấy là kỳ thị. Nhưng tôi vẫn muốn đưa câu chuyện của mình lên để các bạn hiểu hơn về thế giới của chúng tôi.

Là đồng tính nhưng chúng tôi vẫn khao khát được yêu thương, được xã hội quan tâm và hơn hết là được sống với chính mình. Đây chỉ là phần đầu của câu chuyện, nếu có phản hồi tốt tôi sẽ viết tiếp để chia sẻ với các bạn. Tôi không trông mong mọi người sẽ có cái nhìn thiện cảm, nhưng tôi vẫn muốn gửi một thông điệp đến các les và fem hãy cố gắng sống tốt hơn, hãy thể hiện là mình có ích cho xã hội, cần tạo dựng một vị trí nhất định trong cuộc sống,các bạn nhé!  

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn