TOP 3 con giáp có số an nhàn, tài vận dư dả, hưởng lộc đến già không hết!

( PHUNUTODAY ) - Đây là những con giáp cả cuộc đời sống lương thiện vì vậy sẽ được hưởng nhiều may mắn, phúc báo từ trẻ cho tới già.

 1. Tuổi Thân

4-20170818114620

Điểm dễ nhận thấy nhất của những người tuổi Thân là ở họ luôn toát lên sự lạc quan, yêu đời, thái độ sống tích cực. Mọi thứ xung quanh đều có thể khiến cho họ cảm thấy mới mẻ và có động lực để khán phá.

Thích bay nhảy, ham học hỏi, tìm hiểu là những gì mà người khác thường nhận xét về con giáp này. Luôn biết cách làm cho bản thân vui vẻ, chiều chuộng mình nên đương nhiên những người tuổi Thân sẽ có một cuộc sống khỏe mạnh và lâu dài.

2. Tuổi Sửu

congiap_SHCO

Với bản tính thật thà, chịu thương chịu khó, kiên trì nhẫn nại, vì thế người tuổi Sửu luôn có nhân duyên rất tốt, luôn được mọi người yêu quý, giúp đỡ.

Vận quý nhân của tuổi Sửu tương đối vượng, luôn có người giúp đỡ đúng những lúc khó khăn nhất. Phần lớn tuổi Sửu đều có sức khỏe cường tráng, cho nên tuổi thọ thường hơn người, đó chính là người được hưởng Phúc Lộc Thọ tam toàn.

3. Tuổi Thìn

con-giap1

Nếu nói về tham vọng, chắc không ai qua được những người tuổi Thìn. Trời sinh họ vốn là những con Rồng được thừa hưởng phúc đức và vận may quý giá, họ tồn tại trên thế gian này để làm những điều phi thường và được nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên phải dựa vào cách sống của mỗi người thì mới biết số mệnh đó có xảy ra hay không.

Đa số, những người tuổi Thìn đều rất thông minh và tài giỏi. Họ thường công thành danh toại khi tuổi đời khá trẻ khiến ai cũng phải ngưỡng mộ, nhưng không ít người ngạo mạn và không biết nắm bắt cơ hội nên đã sa cơ lỡ vận. Trên thực tế, tử vi học có nói, Rồng là biểu tượng cho sự cao sang, phú quý nên dù gặp hoàn cảnh khó khăn thế nào, họ cũng sẽ quay về điểm xuất phát của mình.

Thời hậu vận của tuổi Thìn dù không lẫy lừng như một số con giáp khác nhưng ít nhất họ cũng vẫn có được cuộc sống viên mãn, điều đặc biệt họ được hưởng phúc đức trời ban đến cuối đời, gia đạo an yên, tài vận dư dả.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn