Top 3 con giáp nữ tài vận BẤT NGỜ CHUYỂN BIẾN, LỘC ĐẾN ẦM ẦM, TIỀN NHÉT CHẬT KÉT những ngày cuối năm 2017

( PHUNUTODAY ) - Nhờ tài làm ăn kinh doanh cũng như được thần may mắn che chở những nàng giáp này giàu có vô cùng, tiền bạc rủng rỉnh cuối năm 2017.

TUỔI DẦN

Xem tử vi cho thấy, tuổi Dần là con giáp thông minh, nhanh nhẹn, sắc sảo cũng như rất giỏi giang. Đây cũng là con giáp luôn tự chủ về công việc cũng như kinh tế. Bạn cực kì nhanh nhẹn, sáng tạo trong công việc.

Vậy nên, bạn luôn được sếp đánh giá, trọng dụng. Cũng vì thế mà những ngày cuối năm 2017, bạn nhận được nhiều lời khen và những khoản thưởng hậu hĩnh, thậm chí là thưởng nóng rất lớn.

Đừng ngại mà nhận những công việc quan trọng nhé, vì đây là dịp tốt để khẳng định năng lực của bạn với cấp trên.

con giap giau co 

Chuyện tình yêu suôn sẻ, vợ chồng hạnh phúc. Tuổi Dần là nữ bắt vía được chồng, chồng chiều và rất nghe lời vợ, hiểu ý vợ. Thế nên đây là con giáp thuộc top vô cùng hạnh phúc và viên mãn.

Nói về các mối quan hệ xã hội thì tuổi Dần được xếp hạng cao. Khi giao tiếp, bạn luôn tỏ ra là người thông minh nên được nhiều người quý mến, yêu thương.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi sinh ra đã mang số an nhàn, hạnh phúc. Bạn không cần phải quá vất vả nhưng tiền kiếm ra nhiều. "Số hên" nên tuổi Hợi luôn có những công việc thuận lợi, thất nghiệp lại có người khác giới thiệu cho những vị trí cực kì tốt.

Phải nói rằng, tuổi Hợi có được quý nhân phù trợ. Tuổi Hợi là nữ có chồng giỏi giang, giàu có, kiếm được tiền nên luôn được tận hưởng cuộc sống sung túc.

Từ giờ tới cuối năm 2017 cho tới những tháng đầu năm Mậu Tuất 2018, vợ hoặc chồng có tuổi Hợi chỉ việc ngồi thu tiền. Vì bạn đang nhận được những dự án, hợp đồng lớn. Tuy nhiên nếu bạn tham lam thì tiền tài sẽ không nhiều lên mà phải biết phân chia bớt lộc thì tiền bạc mới tiếp tục đổ về.

TUỔI THÌN

Từ nay cho tới hết năm 2017, vận may của bạn đang gõ cửa, bạn được quý nhân giúp đỡ. Cũng có một vài rắc rối nhưng nhờ bề trên nâng đỡ, mọi việc lại đâu vào đó.
Không chỉ vậy, sự giúp đỡ của quý nhân, bạn có thể được mời tham dự một sự kiện quan trọng giúp ích cho sự nghiệp của bạn hay bạn sẽ được tăng lương, mua được món hàng khuyến mãi,…
Tuy nhiên, nhắc nhở bạn nên thận trọng trong việc đưa ra quyết định và không nên quan tâm đến những lợi ích trước mắt mà bỏ lỡ những cơ hội lớn.

Vận trình tình duyên khoảng thời gian này của bạn vô cùng chớm nở, hôn nhân hài hòa. Lúc nào bạn cũng vui vẻ nên làm gì cũng hiệu quả ngập tràn nhé.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

Theo:  khoevadep.com.vn copy link