Mẹo mix đồ để bạn gái đẹp cả tuần nơi công sở

( PHUNUTODAY ) - Bạn là một nhân viên trong môi trường công sở, bạn luôn băn khoăn mỗi khi mix đồ đi làm. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn cách mix đồ đơn giản mà lại vẫn thanh lịch nhé!

Phong cách đặc trưng của thời trang công sở mùa hè năm nay là tính linh hoạt. Bởi vậy, đề phù hợp và theo xu hướng thời trang công sở mùa hè nổi bật, hãy đầu tư một vài bộ trang phục công sở mùa hè có giá trị rồi “xây” cả tủ quần áo xung quanh đó.

1

Áo thun trắng hay sơ mi trắng tuy đơn giản nhưng không bao giờ bị lỗi mốt. Bạn chỉ cần mix với chân váy midi hoặc quần dáng suông đều lôi cuốn ở mọi góc nhìn.

cong-so-7-ngoisao.vn-w580-h580

Áo hay váy chất liệu ren gợi cảm cũng đáng để phái đẹp tậu vào tủ đồ ngày hè của mình thêm đa dạng, phong phú.

2

Áo sơ mi nữ phối chân váy công sở đẹp được thiết kế dành cho mùa hè 2017 mang phong cách Hàn đầy thanh lịch và quyến rũ sẽ giúp cho bạn nữ cả tuần dễ thương, duyên dáng khi đi làm.

3

Với những kiểu áo sơ mi nữ quen thuộc như sơ mi voan, sơ mi tay dài, sơ mi cổ đức… kết hợp cùng chân váy bút chì hay chân váy xòe… tạo nên những set đồ đẹp quyến rũ, phù hợp với môi trường công sở.

Và váy/đầm sát nách là item không thể phù hợp hơn để đồng hành cùng nàng đến công sở. Tuy nhiên, vì là công sở nên bạn cần lưu ý một chút đến thiết kế cũng như họa tiết để đảm bảo rằng mình vẫn nằm trong phạm vi hợp lý nhé. 

e

Những chiếc áo peplum với thiết kế ôm xòe rất được lòng các bạn gái bởi giúp người mặc che khuyết điểm eo to, giúp vòng 2 gọn gàng hơn mà còn giúp vòng 3 trở lên đẫy đà hơn.

ee

Không chỉ với những thiết kế mùa hè mới được điệu đà với phần xòe peplum nhẹ nhàng, ngay cả với những thiết kế mùa thu cũng được vận dụng kiểu thiết kế “thông minh” này, từ những chiếc đầm peplum, tới áo peplum đều được chị em phụ nữ ưa chuộng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn