Top 6+ gợi ý tặng quà sinh nhật cho bạn trai ở xa tinh tế nhất

( PHUNUTODAY ) - Bạn đã biết nên tặng quà sinh nhật cho bạn trai ở xa như thế nào để thể hiện sự quan tâm, thấu hiểu cũng như hâm nóng tình cảm tốt nhất hay chưa?

Yêu xa thật sự là một thử thách quá lớn trong tình yêu mà các cặp đôi phải cùng nhau vượt qua. Ông ta bà có câu “xa mặt cách lòng” vậy nên bạn cần phải biết cách vun đắp tình cảm của cả 2, đặc biệt trong những ngày lễ quan trọng. Vậy bạn đã biết nên tặng quà sinh nhật cho bạn trai ở xa như thế nào để thể hiện sự quan tâm, thấu hiểu cũng như hâm nóng tình cảm tốt nhất hay chưa?

Dưới đây là một số gợi ý hữu ích từ Shop Quà Tặng Legonna, bạn có thể tham khảo.

quatangchonam

1/ Quà sinh nhật cho bạn trai ở xa nên lưu ý điều gì?

Tặng quà sinh nhật cho bạn trai tuy dễ mà khó, đặc biệt là bạn trai ở xa. Trước khi mua quà bạn nên tìm hiểu sở thích của đối phương cũng như xác định được món phụ kiện hay vật phẩm nào thể hiện được tâm ý của mình tốt nhất. Nếu bạn vẫn đang phân vân trong việc lựa chọn thì hãy tham khảo qua những gợi ý sau đây. 

1.1/ Món quà phù hợp với nhu cầu của bạn trai

Bạn có biết tại thời điểm này bạn trai của mình muốn sở hữu món đồ nào không? Nếu như không biết mua vật phẩm hay phụ kiện nào phù hợp thì có thể thăm dò người yêu. Qua những cuộc trò chuyện yêu đương, bạn nên tinh tế tìm hiểu xem bạn trai đang cần đồ dùng nào. Từ đó, bạn có thể tặng cho chàng món đồ mang ý nghĩa thiết thực.

1.2/ Món quà ý nghĩa do chính tay bạn làm

Các món quà handmade thật sự ý nghĩa, chàng trai chắc chắn sẽ vô cùng cảm động, thích thú khi nhận được món quà được làm bằng chính đôi bàn tay của người con gái mà mình yêu thương. Nếu bạn có chút hoa tay thì không nên bỏ qua ý tưởng tuyệt vời này nhé. Đây chắc chắn sẽ là một quà tặng độc đáo, ấm áp duy nhất nên người ấy sẽ vô cùng nâng niu, trân trọng.

2/ Gợi ý 6 món quà ý nghĩa tặng bạn trai vào dịp sinh nhật

Vào dịp sinh nhật nên mua món quà nào tặng cho bạn trai ở xa? Sau đây là 6 món quà ý nghĩa bạn có thể mua vào dịp sinh nhật cho người yêu phương xa của mình:

2.1/ Sách hay

Bạn trai của bạn có phải là anh chàng “tinh thông kim cổ”?, nếu có thì sách chính là món quà mà phù hợp. Vì tặng một cuốn sách hay kèm thông điệp ý nghĩa giúp chàng trai có thêm kiến thức trong nhiều lĩnh vực như: công nghệ, khởi nghiệp, làm giàu, rèn luyện bản thân,…

2.2/ Đồng hồ đeo tay

Khi bạn tặng người yêu đang học tập, làm việc ở nơi xa một chiếc đồng hồ đeo tay cũng là sự lựa chọn của nhiều khách hàng. Vì chiếc đồng hồ không chỉ có tính thẩm mỹ và ứng dụng cao mà còn có ý nghĩa: “Tình yêu em dành cho anh cũng vĩnh cửu như dòng chảy của thời gian”. Nhận được món quà mang ý nghĩa sâu sắc này có lẽ bạn trai sẽ vô cùng hạnh phúc.

2.3/ Áo sơ mi

Áo sơ mi cũng là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn nữ khi mua quà tặng cho người yêu. Có thể hầu như bạn gái nào cũng thích chàng trai của mình bảnh bao khi diện áo sơ mi. Trang phục này vô cùng tiện lợi khi bạn trai có thể mặc khi đi học, đi làm,… Thật tuyệt vời khi bạn có thể tự tay chọn cho người yêu mình chiếc áo sơ mi trong ngày sinh nhất ý nghĩa.

2.4/ Áo thun đôi

Trong mỗi cuộc tình của các cặp đôi đều có sự hiện diện của những món đồ cặp, đặc biệt là áo thôi đôi. Vì diện áo đôi là một cách đáng yêu để các cặp đôi thể hiện sự thân thiết, gắn bó. Hãy chọn mẫu áo phù hợp với sở thích của mình và chàng bạn nhé.

2.5/ Album ảnh

Có lẽ tình yêu của bạn và người yêu sẽ được lưu giữ bằng những tấm ảnh kỷ niệm. Để hâm nóng tình cảm khi xa cách, thêm yêu thương thì bạn có thể tặng chiếc album cùng với những bức ảnh ngày xưa. Album ảnh không chỉ là vật trang trí mà còn là những kỷ niệm đáng nhớ của tình yêu đôi lứa.

2.6/ Ví da nam

Ví da của người yêu bạn có còn mới? Bạn có nghĩ người yêu mình nên có một chiếc ví mới? Những mẫu ví da nam gập đôi đơn giản luôn được các chàng trai yêu thích. Chiếc ví mới giúp anh người yêu sắp xếp thẻ ngân hàng, danh thiếp gọn gàng, cũng như có chiếc ảnh xinh xinh của bạn trong ví người yêu. Đây cũng là món quà hợp lý, bạn có thể tham khảo nhé.

quatangchonam1

Trên đây là gợi ý những món quà bạn có thể mua dành tặng cho anh người yêu phương xa của mình. Mỗi món quà đều có những ý nghĩa riêng, bạn có thể tham khảo để chọn được món quà thật sự phù hợp. Dù bạn tặng món quà nào vào dịp sinh nhật thì chúng tôi tin rằng người yêu của bạn đều hạnh phúc. Truy cập vào website Quà tặng Legonna để đọc thêm nhiều bài viết hay về quà tặng nhé!

Thông tin doanh nghiệp

Shop Quà Tặng Legonna - thuộc Công ty cổ phần Leorno

Điện thoại: 0918 327 021

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link