Top con giáp càng già càng đẹp mặn mà, quý phái

( PHUNUTODAY ) - Càng lớn tuổi, người phụ nữ tuổi này càng đạt đến độ chín của nhan sắc và cả tính cách, tâm hồn.

Tuổi Dần

637c7d2f7945def994c70881871f9c8bdbba856c

Trời sinh những người tuổi Dần thường có tính tự lập, tự lực cánh sinh từ bé, họ luôn hiểu rõ được giá trị cuộc sống nằm ở đâu. Ngoài ra, những người tuổi Dần còn sở hữu tính cách mạnh mẽ, đôi khi có phần lạnh lùng, nhưng trái tim thì vô cùng ấm áp. Nếu ai thích tuổi Dần thì sẽ bỏ thời gian tìm hiểu họ và nhìn được vẻ đẹp bên trong lẫn bên ngoài. Còn ai đã không thích thì chắc có lẽ từ cái nhìn đầu tiên đã không thể có cơ hội làm bạn với nhau. Nhưng nhìn chung, nét đẹp của tuổi Dần giống như "mưa dầm thấm đất", khi tiếp xúc mới thấy họ ấn tượng và sở hữu nét đẹp không giống người khác.

Cũng như tuổi Ngọ, vào thời khắc sau 40 tuổi, nét đẹp của phụ nữ tuổi Dần trở nên ấn tượng và sang trọng hơn. Bởi họ vốn dĩ là người phụ nữ mạnh mẽ, luôn cho rằng mình phải ngẩng cao đầu để sống. Họ luôn thu hút người khác bởi vẻ đẹp đầy tự tin của mình. Người ta thường nói "gừng càng già càng cay", thì đối với nhan sắc của phụ nữ tuổi Dần cũng thế. Có thể nhiều người không tin, nhưng cứ thử nhìn những tiền bối tuổi Dần đi trước, bạn sẽ thấy được họ đẹp sắc sảo như thế nào?

Tuổi Ngọ

top-con-giap-nu-manh-me-cang-trai-qua-nhieu-vat-va-cang-so-huu-net-dep-man-ma-kien-cuong_0_0

Cô nàng tuổi Ngọ đa phần đều có ngoại hình cao lớn, họ lại rất thông minh và khéo léo trong chuyện ứng xử. Họ rất hiểu được việc hưởng thụ và luôn giữ được những tính cách trẻ con của mình dù đã lớn tuổi. Chính vì vậy mà họ thường được người khác giới theo đuổi.Cô nàng tuổi Ngọ không chỉ chăm chỉ, hay làm việc mà còn rất giỏi quản lý gia đình và tiết kiệm. Lấy được họ là điều hết sức may mắn.

Ở tuổi trung niên, cô nàng tuổi Ngọ không chỉ ngày càng xinh đẹp hơn mà còn biết tranh thủ thời gian rảnh để đi du lịch, hưởng thụ cuộc sống. Xem bói cho biết : Họ cũng rất chịu khó thử những thứ mới và liên tục thay đổi phong cách cho đến khi cảm thấy hài lòng. Chính vì vậy mà càng già họ lại càng hấp dẫn hơn.

Tuổi Tuất

7-1489389123756-48-0-683-1024-crop-1489389130963

Trong số 3 con giáp thì đối với tuổi Tuất thì họ lại có hoàn cảnh khó khăn và vất vả hơn. Tuy nhiên, đa số những người tuổi Tuất lại có sắc đẹp hơn 2 con giáp trên. Có những người sở hữu nét đẹp hiền dịu, mềm yếu nhưng bên trong lại vô cùng nổi loạn và mạnh mẽ. Có thể nói, những quý cô tuổi Tuất có số đào hoa nhiều hơn con giáp khác, bởi sắc đẹp của họ vô cùng cuốn hút, nhất là từ cái nhìn đầu tiên.

Bên cạnh đó, cuộc sống của tuổi Tuất không mấy suôn sẻ, nhưng không vì vậy mà khiến họ mất đi khí chất vốn có. Ngược lại càng về sau, đỉnh điểm là sau tuổi 40,  nhan sắc của tuổi Tuất càng khiến người khác khó quên hơn. Đặc biệt đối với những phụ nữ tuổi Tuất thành đạt, sắc đẹp của họ lại khiến những người trẻ càng thêm ghen tị. Vì vậy những ai đang tuổi Tuất thì sợ mình càng lớn càng già, biết đâu bạn sẽ là "tường thành" để người khác lấy làm hình mẫu lý tưởng đấy!

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn