Phi Thanh Vân tiết lộ 'bất ngờ' về mối quan hệ với Trấn Thành trước ồn ào bị nam danh hài 'nhại' giọng

( PHUNUTODAY ) - Lần đầu tiên, Phi Thanh Vân có những chia sẻ xung quanh việc Trấn Thành hóa trang, "nhại" giọng nữ diễn viên trong phần thi ứng xử cuộc thi Hoa hậu gần đây.

Thời gian vừa qua, Trấn Thành đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi tung ra clip nhái gần như y hệt màn trả lời ứng xử của Phi Thanh Vân trong vòng thi ứng xử trong của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017.

Theo đó, không chỉ ăn vận, hóa trang gần giống với "nữ hoàng dao kéo", Trấn Thành bắt chước điệu bộ, cử chỉ, giọng nói khá điệu đà của Phi Thanh Vân. Việc làm này của Trấn Thành đã vấp phải không ít ý kiến trái chiều từ dư luận.

phithanhvan1.phunutoday.vn
Hình ảnh từ clip Trấn Thành "nhại" giọng Phi Thanh Vân đang gây tranh cãi.

Mới đây, chia sẻ với báo chí, Phi Thanh Vân lần đầu có những chia sẻ về việc Trấn Thành "nhại" giọng cô cũng như tiết lộ mối quan hệ khá thân thiết với nam danh hài khiến nhiều người bất ngờ. Theo đó, sau khi clip trên được đăng tải, đã có rất nhiều người thông báo cho Phi Thanh Vân. Nữ diễn viên đã xem clip 3 lần: một lần xem với tư cách là Phi Thanh - một người chị, người đồng nghiệp của Trấn Thành, lần hai là đặt địa vị Trấn Thành, lần 3 là vị trí của khán giả. Phi Thanh Vân cho biết, đây không phải clip đầu tiên Trấn Thành nhại giọng cô, cả hai chị em đều coi đó là chuyện bình thường của nghệ sĩ. Nữ diễn viên cảm mến nam danh hài vì anh diễn xuất rất tốt.

"Nữ hoàng dao kéo" cũng tiết lộ, trước khi Trấn Thành nổi tiếng, cô cùng Trấn Thành và nhiều bạn bè khác cùng ăn ốc, đi chơi với nhau ở quận 5, TP.HCM. Trải qua những chương trình gameshow, talk show Trấn Thành có tên tuổi và cả hai vẫn giữ được tình cảm đó. Trong hậu trường, hai người gọi tên nhau rất thân thiết. "Chưa bao giờ Vân nghĩ mình giận đồng nghiệp của mình, vì Vân là người dĩ hoà vi quý, thời gian đâu mà tôi giận Trấn Thành, giận hờn vu vơ cơ chứ?" - Phi Thanh Vân nói.

phithanhvan13.phunutoday.vn
 Phi Thanh Vân cùng Trấn Thành, Hari Won trong một sự kiện.

Bên cạnh đó, diễn viên "Cô gái xấu xí" cũng cho rằng, một nghệ sĩ có khả năng nhái giọng, nhái diễn xuất của người khác là một người có tài thiên bẩm, không phải ai cũng có được và Trấn Thành lại là người như vậy. "Hãy khoan đánh giá đây là điều tốt hay xấu, Vân đang khen về khả năng nhái giọng của Thành.

Con người vốn dĩ khi làm điều gì đều muốn mọi người nhìn nhận, Vân nhìn Trấn Thành bằng con mắt thấu đáo, Vân đánh giá cao về Thành - đó là một nghệ sĩ tài giỏi. Tôi khâm phục cậu ấy, vì trải qua nhiều vất vả, cậu ấy đã vươn lên thành một nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz" - Phi Thanh Vân cho hay.

Cũng theo chia sẻ của Phi Thanh Vân, nhiều người hỏi cô: "Tại sao Trấn Thành nhại giọng Vân như vậy mà tôi vẫn có thể nói tốt và khen diễn xuất của cậu ấy?", người đẹp trả lời: "Tôi thường đặt mình vào cuộc sống của họ, sống theo thế giới quan của họ, nên với tôi, mọi thứ đều nhẹ nhàng.

Không ai muốn bị hạ thấp, vùi dập, bêu xấu… Nếu Vân buồn, bố mẹ Vân, người thân sẽ buồn theo, vì thế tôi sẽ nhận phần thiệt thòi về mình. Nếu sự việc đó không ảnh hưởng đến danh dự, tính mạng, tài sản thì Vân thấy chuyện đó là chuyện nhỏ để giữ lại tình bạn, tình đồng nghiệp, để giữ lại những tình cảm đẹp nhất trong nhau".

phithanhvan2.phunutoday.vn
 Phi Thanh Vân dành nhiều lời khen cho Trấn Thành về diễn xuất trong clip "nhại" giọng cô.

Cuối cùng, Phi Thanh Vân bộc bạch, thay vì viết tâm thư với những lời lẽ cay độc trên Facebook hay lặng lẽ nhưng không bao giờ nhìn mặt nhau rồi ôm “mối thù” trong lòng hoặc sẽ vị tha và hiểu người khác và mỉm cười trước mọi sóng gió thì cô sẽ chọn giải pháp thứ 3 để mọi thứ được vui vẻ, hoà đồng.

"Nếu gặp Trấn Thành, tôi sẽ ôm vai cậu ấy là nói rằng: “Ngày xưa, khi chưa lấy vợ, tôi nắm tay ông và ôm ông bình thường, giờ tôi vẫn thế được. Trấn Thành luôn là người bạn, người em tốt của Phi Thanh Vân…” - nữ diễn viên tâm sự.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn