Ít ai ngờ, Trường Giang từng làm điều này cho Nhã Phương trên sân khấu Mai Vàng năm trước

( PHUNUTODAY ) - Trên sân khấu Mai Vàng năm trước, Trường Giang đã không ngại ngần bày tỏ tình cảm với Nhã Phương.

Mới đây, Trường Giang có màn cầu hôn vô cùng báo đạo trước sự chứng kiến của loạt diễn viên, người nổi tiếng cũng như người hâm mộ tại sân khấu mai Vàng năm nay.

Trường Giang chia sẻ, anh cầu hôn Nhã Phương để những người đàn ông xung quanh cô không còn cơ hội tiếp cận cô nữa. Đồng thời, các cô gái khác cũng sẽ không chọn anh làm "đối tượng". Trường Giang khẳng định một lần nữa: "Kể từ giây phút này em đã là vợ anh. Từ hôm nay em có thể gọi anh là chồng, hãy về nhà cùng anh. Toàn bộ tài sản của anh đều là của em".

truong-giang 3
 Trường Giang - Nhã Phương trên sân khấu Mai Vàng 2016

Hành động cầu hôn của Trường Giang tại lễ trao giải Mai Vàng năm nay như khẳng định tình yêu bất diệt anh dành cho Nhã Phương. Tuy nhiên, ít ai biết rằng tại lễ trao giải Mai Vàng năm trước, Trường Giang đã bày tỏ tình cảm với Nhã Phương.

Năm 2016 được cho là một năm thành công của Trường Giang khi được  tôn vinh ở cả 4 hạng mục mà anh được đề cử: Diễn viên sân khấu, Diễn viên hài, Nam diễn viên điện ảnh - phim truyền hình và Người dẫn chương trình truyền hình. Sự xuất hiện của diễn viên hài Trường Giang cùng Nhã Phương nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông và người hâm mộ. Tuy nhiên, họ chỉ thực sự nổi bật khi cùng được vinh danh ở hạng mục Nam/nữ diễn viên điện ảnh - truyền hình.

truong-giang 1
 Cặp đôi có 2 năm hẹn hò đầy sóng gió

Khi đang đứng trên sân khấu nhận giải, Trường Giang đã nắm chặt tay Nhã Phương và nói "Anh yêu em" trước sự chứng kiến của hàng ngàn khán giả. Sau đó, Trường Giang còn nắm tay, dìu bạn gái quay về hàng ghế khách mời của sự kiện.

Trường Giang và Nhã Phương công khai tình cảm từ năm 2016. Trong hai năm qua, hai người vấp không ít tin đồn rạn nứt. Gần nhất, cặp đôi bị đồn "đường ai nấy đi" khi không thường xuất hiện bên nhau trong các sự kiện chung.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn