Tottenham sẽ mất nhiều trụ cột, nếu Chelsea thắng Bayern

14:02, Thứ ba 15/05/2012

( PHUNUTODAY ) - Premier League mùa giải năm nay đã kết thúc, nhưng số phận của thày trò Harry Redknapp vẫn chưa được quyết định một cách rõ ràng.

Premier League mùa giải năm nay đã kết thúc, nhưng số phận của thày trò Harry Redknapp vẫn chưa được quyết định một cách rõ ràng. Tottenham đã chính thức có được vị trí thứ 4, nhưng họ vẫn chưa chính thức được dự vòng sơ loại Champions League.
[links()]
Chính vì lý do này, một loạt ngôi sao đã tuyên bố sẽ rời sân White Hart Lane nếu như họ không được tham dự đấu trường danh giá nhất châu Âu. Quả là thày trò Harry Redknapp đang vô cùng lo lắng về số phận của mình, khi họ phải chờ đợi kết quả trận chung kết Champions League giữa Bayern Munich và Chelsea.

Luka Modric, Adebayor và Gareth Bale cũng đang rục rịch ra đi, trong trường hợp Chelsea đăng quang ở Champions League
Luka Modric, Adebayor và Gareth Bale cũng đang rục rịch ra đi, trong trường hợp Chelsea đăng quang ở Champions League

Là đội đứng thứ 4 trên BXH, nhưng rất có thể sẽ Spurs phải đá Europa League, nếu như Chelsea vượt qua Bayern ở trận đấu ngày 19/5 tới. Như vậy, bao nỗ lực của các cầu thủ Tottenham coi như đổ xuống sông xuống biển.

Có lẽ vì quá thất vọng với vị trí thứ 4 chung cuộc của đội nhà, một số cầu thủ Tottenham đã tuyên bố sẽ ra đi nếu như không được dự Champions League. Tiền vệ Luka Modric nói: “Tôi quá thất vọng vì kết quả của đội nhà, chúng tôi đã giữ vị trí thứ 3 ở phần lớn thời gian của mùa giải.

Bình thường thì vị trí thứ 4 không quá tồi, nhưng nó sẽ là thảm họa nếu Chelsea vô địch. Tôi sẽ ra đi nếu như điều đó xảy ra”. Có cùng nỗi buồn với người đồng đội Van der Vaart cho hay: “Chúng tôi đã cố gắng tất cả vì đội bóng, kết quả hiện nay cũng là điều rất đáng tự hào.

Nhưng nếu không được dự Champions League thì quả là bất công. Tôi cảm thấy sự kiên trì của mình đang mất dần, thật lòng mình tôi muốn tìm đến bến đỗ mới có thể cho tôi những thành tích cao hơn”.

Những tuyên bố này đúng vào lúc M.U vừa mất chức vô địch, và họ đang muốn bổ sung lực lượng bằng việc mời hai cầu thủ trên về với sân Old Trafford.

Tờ Metro cho biết, Adebayor và Gareth Bale cũng đang rục rịch ra đi, trong trường hợp Chelsea đăng quang ở Champions League. Tuy vậy, trên trang web của Tottenham ông Redknapp lại tuyên bố, CLB vẫn đang đoàn kết và chưa có cầu thủ nào đòi ra đi.

Ngoài ra ông Redknapp cũng tin tưởng Bayern sẽ vượt qua Chelsea để Tottenham có thể dự Champions League.

  • Phi Mặc
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc