Vướng lùm xùm tình ái với Trường Giang, quá khứ của Nam Em bị phơi bày

( PHUNUTODAY ) - Những thông tin xoay quanh Nam Em hiện vẫn đang được đông đảo dư luận quan tâm sau scandal tình cảm với danh hài Trường Giang.

Sau loạt scandal scandal tình ái chưa kịp lắng xuống, ảnh trong quá khứ của Nam Em bất ngờ bị cư dân mạng "khơi lại". Trong bức ảnh chụp cùng Nam Anh, Nam Em chụp chiếc áo màu xanh, mũi không được cao và nhan sắc kém nổi bật.

Empty
Ảnh thời còn niên thiếu của Nam Em

Ảnh thời còn niên thiếu của Nam Em

Ngay cả bức ảnh thời học sinh, nhan sắc của Nam Em cũng không được nhiều người đánh giá cao. So sánh ảnh trong quá khứ và hiện tại có thể thấy top 8 Hoa hậu Trái đất đã có màn "lột xác" ngoạn mục thế nào.

Empty
Nam Em đã có sự

Nam Em đã có sự "lột xác" đáng kể

Trước đó, hình ảnh Nam Em tiều tụy, nằm truyền nước tại bệnh viện vừa được một người em thân thiết của cô chia sẻ trên trang cá nhân. Người này viết rằng, “Giây phút nhìn chị như vậy, mọi thứ như vỡ vụn. Tại sao tình yêu có thể khiến con người ta điên cuồng đến thế? Điều bạn cảm thấy bất lực nhất chính là thấy người thân mình nằm đó mà mình không thể làm gì được...

Tại sao khi yêu một người, mà chính miệng người đó xác nhận họ độc thân, đã chia tay thì có gì là sai? Lúc họ chia tay họ không công khai, thì lúc chị công khai họ mặc định chị là người thứ 3 ư? Tình yêu không có lỗi, lỗi do chị yêu nhầm người không có trách nhiệm. Bây giờ ai có trách chị cũng được, lợi dụng chị cũng được. Chỉ cần vẫn ở đó bình an là được” khiến nhiều người xót xa.

28947530_1042221989252343_1656562793032264524_o_1-0851

Những ngày vừa qua, ồn ào tình ái Nam Em - Trường Giang trở thành đề tài thu hút bàn luận nhất nhì showbiz khi người đẹp sinh năm 1996 thừa nhận từng yêu danh hài “Mười Khó” trong quãng thời gian anh trục trặc với Nhã Phương.

Chuyện tình chấm dứt sau 1 tháng gắn bó. Ngoài ra, Nam Em gây sốc khi tiết lộ thêm trước ngày cầu hôn Nhã Phương, Trường Giang vẫn đến dự sinh nhật mình như thường./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn