Trai đẹp Ả rập đánh thức hoóc môn sinh lý của chị em

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trai đẹp Ormar sang Việt Nam dường như đã giúp chị em fan Việt đánh thức được cả "hoóc môn sinh lý" của mình.

Omar Borkan Al Gala là chàng trai nổi tiếng sau khi tham dự Festival Di sản văn hóa Jenadiyah ở thủ đô Riyadh của Ả Rập Xê Út vào tháng 4 vừa qua. Anh cùng hai người bạn đẹp trai khác đã bị cảnh sát nước sở tại áp giải và gửi trả về thủ đô Abu Dhabi của UAE với tin đồn là do các quan chức năng lo ngại vẻ đẹp của họ sẽ khiến cho khách thăm quan, đặc biệt là nữ giới bị xiêu lòng.

Thông tin Omar sang Việt Nam rộ lên từ tháng 8 khiến giới trẻ trong nước háo hức đón đợi.

Đúng như dự kiến, 11h ngày 11/9, anh chàng người Ả Rập Xê Út đã tới sân bay Tân Sơn Nhất trong sự chào đón nồng nhiệt của fan. Nhiều người đã ra tận sân bay đón anh, mang theo cả hoa, băng-rôn chào đón.

Tuy nhiên, sau khi báo chí đăng tải hình ảnh của Omar tại Việt Nam, không ít cư dân mạng lại cho rằng anh chàng không đẹp như mong đợi. Trên một số diễn đàn Facebook, sự kiện “trai đẹp bị trục xuất” tới Việt Nam đang được bàn tán rất rôm rả, có người khen anh giản dị, dễ gần, người khác lại chê Omar “nhìn quá bình thường”.

Hình ảnh tiều tuy của Ormar ở sân bay khiến chị em tiu nghỉu, thất vọng.

“Chỉ có khuôn mặt nhìn còn được mà lại đội mũ, đeo kính che hết cả lại. Anh này cũng chẳng có tài cán gì, không biết hát, không biết nhảy thì mời về để biểu diễn cái gì?”, bạn Đỗ Văn Minh khắt khe. Hay “Ôi, thân hình gì mà như con cò thế kia”, bạn Bảo Yến nhận xét.

“Thế này mà gọi là đẹp trai à? Râu ria che hết mặt có thấy gì đâu. Có chút nam tính thôi, đúng là thời đại của photoshop và truyền thông” –  facebooker Hirokumi Aki bình luận.

Vấp phải sự chê bai của nhiều người, fan của Omar đã lên tiếng bảo vệ thần tượng. “Chẳng qua là do anh ấy đi đường xa nên xuống sắc”, bạn Liễu Nham nói. “Omar ăn mặc giản dị để gần gũi hơn với mọi người. Anh ấy vốn đã rất nam tính và cuốn hút rồi”, bạn Lê Thị Thuý nhận định.

Hàng loạt những comment, phản hồi của cư dân mạng được cập nhật liên tục. Các chị em cãi nhau tán loạn, mỗi người một ý. Rõ ràng, dù là không đẹp như trong ảnh, nhưng sức nóng của Ormar đến Việt Nam vẫn khiến hàng tá người háo hức chờ đợi để nhìn cho bằng được, sờ tận tay, ngắm tận mặt anh ngoài đời thực. 

Dù tỏ rõ sự thất vọng với hình ảnh Ormar ở sân bay, nhưng vẫn còn một số chị em phụ nữ có tuổi như Hoa hậu Phu nhân Thu Hoài, hơn anh những 10 tuổi, đã đón trai đẹp ngay sau khi anh bước chân ra khỏi máy bay. Người ta không thấy có sự "gào thét" hay òa khóc vì được nhìn thấy thần tượng như những lần xuất hiện của một số nhóm nhạc, ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc khác sang Việt Nam, có lẽ cũng do Ormar bị mệt mỏi sau một chuyến bay dài, anh mất hẳn phong độ, và nó khiến fan Việt cũng "tiu nghỉu" theo.

Có lẽ cũng vì do sáng sớm, lại vừa đi máy bay thời gian lâu, nên tinh thần hơi uể oải khiến Ormar mất điểm trước fan Việt. Vậy mà chỉ chừng đó thời gian, đến buổi tối họp báo đấu giá ngày hôm đó, vẻ đẹp lung linh của Ormar lại được dịp tái xuất một cách khá ngoạn mục. 

Đến tối, dưới ánh đèn lung linh, vẻ đẹp lung linh của Ormar lại được dịp "tái xuất" khiến fan Việt chao đảo và hả hê.

Hóa ra, dưới ánh đèn lung linh và không khí trầm lặng của ban đêm, vẻ đẹp cuốn hút của Ormar mới được tái hiện. Vẻ đẹp ấy dường như lại giúp cho "hoóc môn sinh lý" của chị em fan Việt trỗi dậy. Mọi người được dịp vỡ òa trong hạnh phúc vì đây mới đích thực là thần tượng của họ. 

Lúc sáng sớm tại sân bay, giữa thanh thiên bạch nhật, khi mà Ormar còn mệt mỏi sau chuyến bay dài, mọi người nhìn không ra đã vội buông xuôi, thất vọng rồi phán xét này nọ. Lúc màn đêm buông xuống, có ánh đèn lóa mắt, vẻ đẹp khiến fan Việt mê mẩn bấy lâu nay lại làm chị em bừng tỉnh. Anh lại đẹp như thường, có khi còn lung linh hơn cả trong ảnh.

Sự thất thường của vẻ đẹp Ormar cũng như sự hâm mộ thất thường của fan Việt có thể lý giải như một điều tất yếu. Khi mà mới sáng sớm tinh mơ, tinh thần còn đang tràn trề háo hức cho sự khởi đầu của ngày mới, mọi người đều muốn mọi thứ tươi mới, trong lành, tốt đẹp thì chàng trai đẹp Ả rập lại không đáp ứng được điều đó cho các chị em, khiến chị em tiu nghỉu và chán nản.

Thế nhưng tối đến, Ormar lại chính là vẻ đẹp của bóng đêm huyền bí. Khi mà ai ai cũng nghĩ đến việc ngơi nghỉ sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, thì vẻ đẹp bí ẩn của chàng trai Ả rập lại làm cho fan nữ thức tỉnh. 

Rất nhiều fan Việt lại hăng say đến xin chữ ký Ormar và ai ai cũng chăm chú đến những vật dụng cá nhân của anh được mang ra bán đấu giá. Bữa ăn tối với Ormar đã được một nữ doanh nhân trả giá cao nhất với mức 25 triệu đồng. Huyền Ny cũng là người thắng cuộc khi đấu giá chiếc kính Omar đeo khi đến sân bay Tân Sơn Nhất. Kính có giá khởi điểm là 4,7 triệu đồng, Huyền Ny thắng với mức 10 triệu đồng.

Cuối cùng thì fan Việt cũng được hạnh phúc trong nỗi niềm tận hưởng vẻ đẹp của Ormar trong buổi tối họp báo. Sự mất phong độ lúc sáng khiến chị em tràn trề thất vọng, tiu nghỉu ra về đã được hồi sinh khi được gặp anh vào ban đêm. Quả thực, anh chàng đẹp trai Ả rập không chỉ khiến chị em mê mẩn, mà còn giúp họ đánh thức nhịp cảm xúc, hoóc môn sinh lý. Cũng may anh đã được huy hoàng được trong một khoảnh khắc, không thì fan Việt lại ôm nỗi thất vọng trong thời gian dài dài.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn