Mừng con gái được chữa khỏi Covid-19, bố chở 2 tạ gạo đến tặng bệnh viện

( PHUNUTODAY ) - Tối 16/4, Tiểu ban Điều trị - Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch Covid-19 thông báo có thêm 1 bệnh nhân ở Ninh Bình được công bố khỏi bệnh.

Trường hợp mới được công bố khỏi bệnh là bệnh nhân 211 (nữ, 22 tuổi, quốc tịch Việt Nam) địa chỉ tại Đống Đa, Hà Nội. Bệnh nhân là du học sinh tại Mỹ về Việt Nam, quá cảnh Abu Dhabi và Bangkok, đến Hà Nội ngày 20/3. Sau khi nhập cảnh, bệnh nhân được chuyển đến khu cách ly tập trung ở Lữ đoàn Phòng không 241, huyện Nho Quan (Ninh Bình).

Ngày 25/3, bệnh nhân có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2 nên được chuyển tới cách ly và điều trị tại Khoa Truyền nhiễm, Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Bình từ ngày 25/3.

Trong quá trình điều trị, các bác sĩ đã áp dụng đúng phác đồ của Bộ Y tế kết hợp với kinh nghiệm điều trị thành công cho ca bệnh số 20 (xuất viện ngày 20/3).

Trong 20 ngày điều trị, bệnh nhân được lấy mẫu xét nghiệm nhiều lần. Bốn lần liên tiếp gần đây đều cho kết quả âm tính.

Bệnh nhân 211 được công bố khỏi bệnh chiều 16/4.

Bệnh nhân 211 được công bố khỏi bệnh chiều 16/4.

Sức khỏe bệnh nhân ổn định, không sốt, không ho, không khó thở, đủ điều kiện công bố khỏi bệnh.

Tại buổi xuất viện chiều 16/4, bố bệnh nhân đến đến con gái và gửi lời cảm ơn chân thành tới tập thể lãnh đạo, bác sĩ, nhân viên của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình trong những ngày vừa qua đã tận tình, chu đáo chăm sóc và chữa trị cho con gái ông khỏi bệnh.

Thay mặt gia đình, bố bệnh nhân 211 đã gửi tới đội ngũ nhân viên y tế tại khoa Truyền nhiễm Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình lẵng hoa tươi thắm và 2 tạ gạo cùng các nhu yếu phẩm như giò, bánh, sữa...

Bố của bệnh nhân 211 gửi tặng 200kg gạo cùng nhiều nhu yếu phẩm khác cho đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Ninh Bình.

Bố của bệnh nhân 211 gửi tặng 200kg gạo cùng nhiều nhu yếu phẩm khác cho đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Ninh Bình.

Cũng trong chiều nay, 5 trường hợp mắc Covid-19 tại Bệnh viện Số 2 Quảng Ninh (BN52, BN149) và Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Nam (BN168, BN188, BN231) đã được công bố khỏi bệnh. Các trường hợp trên sẽ tiếp tục được cách ly và theo dõi sức khỏe trong 14 ngày tiếp theo.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn