Trấn Thành và Duy Khánh mặc áo giống hệt nhau, Hari Won "dằn mặt"?

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh Trấn Thành và Duy Khánh mặc áo giống hệt nhau đã khiến Hari Won phải lên tiếng.

Mặc dù đã kết hôn với Hari Won, song quá khứ với nghi án yêu đương đồng tính của Trấn Thành liên tục được dư luận đào xới lại. Cụ thể, danh hài từng vướng phải tin đồn yêu đương đồng giới với Duy Khánh - nam diễn viên trẻ nổi đình đám trên mạng xã hội với biệt danh "Cô giáo Khánh".

Nghi án này được dấy lên khi Trấn Thành và Duy Khánh nhiều lần bị phát hiện cả hai diện "đồ đôi". Và gần đây nhất, cộng đồng mạng thêm lần nữa bất ngờ khi thấy Trấn Thành và Duy Khánh diện áo sơ mi giống hệt nhau. Đó là một chiếc áo trắng có thêu họa tiết con kiến nhìn rất đẹp mắt.

phan-ung-cua-hari-won-khi-thay-tran-thanh-mac-ao-doi-voi-duy-khanh-2
 Trấn Thành và Duy Khánh mặc áo giống hệt nhau.

Rất nhiều tranh cãi đã xảy ra, bên cạnh ý kiến cho rằng rất có thể cả hai đã mượn đồ của nhau thì có không ít người cho rằng có lẽ họ rủ nhau đi mua đồ đôi?

Tuy nhiên, điều khiến dân tình sửng sốt hơn cả chính là việc Hari Won bất ngờ đăng tải bức ảnh ma đáng sợ và gắn thẻ Trấn Thành như một lời cảnh cáo khiến nhiều người xôn xao.

a1
 Trạng thái lạ của Hari Won

Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi tốn rất nhiều giấy mực của báo chí trong một thời gian dài. Sau cuộc tình đẹp với Tiến Đạt, Trấn Thành luôn bị xem là kẻ thứ 3, Hari Won cũng nhận được vô số những lời chỉ trích. Cô đã buồn, stress rất nhiều và từng có ý định từ bỏ tất cả để quay trở về Hàn Quốc.

Nhờ tình yêu và tình cảm chân thành, sau bao sóng gió và trải qua nhiều thị phi dư luận, mối tình của Hari Won và Trấn Thành đã đi đến một kết thúc có hậu - đám cưới "đẹp như mơ" và cả hai đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn