Trang phục Hương Giang, Hiền Thục xuống dốc không phanh

( PHUNUTODAY ) - Lưu Hương Giang và Hiền Thục xuống dốc không phanh về gu thời trang tại The Voice Kids.

Thay vì những bộ trang phục đẹp, tinh tế thì cả hai đã thay đổi phong cách cho mình và tự biến mình thành điểm chìm của chương trình cũng như những nhận xét không mấy tốt đẹp về trang phục của công chúng.

Đêm thi thứ 2 của vòng đối đầu The Voice Kids đã diễn ra không hề nhàn chán mà thay vào đó là những "màn kịch" khá hay từ lỗi của chương trình, những màn trình diễn của thí sinh hay cách HLV nhận xét về phần trình diễn của các bé. Tuy nhiên, điểm đáng chú ý của đêm thi này chính là gu thời trang "xuống dốc" của hai vị HLV nữ xinh đẹp.

Không ai phủ nhận Hiền Thục và Lưu Hương Giang đều sở hữu nhan sắc mặn mà. Cùng với đó, hai vị HLV này còn gây ấn tượng với khán giả bởi gu thời trang tinh tế vòng Giấu mặt. Nếu như Hiền Thục diện chiếc váy vàng sexy cùng kiểu tóc rất đẹp thì Lưu Hương Giang cũng tinh tế không kém với chiếc áo kẻ sọc ngang đen trắng rất đẹp.

Vậy nhưng, đến với vòng thi đối đầu thì cả hai đều xuống dốc không phanh về gu thời trang của mình. Thay vì những bộ trang phục đẹp, tinh tế thì cả hai đã thay đổi phong cách cho mình và tự biến mình thành điểm chìm của chương trình cũng như những nhận xét không mấy tốt đẹp về trang phục của công chúng.

Lưu Hương Giang và Hiền Thục với trang phục xuống dốc không phanh.
Lưu Hương Giang và Hiền Thục với trang phục xuống dốc không phanh.

Trong vòng thi này, Lưu Hương Giang diện chiếc váy dài màu trắng theo hơi hướng cổ điển và sang trọng. Vậy nhưng, trông cô khá già và "xấu đi" vơi chiếc váy này. Phần cổ váy được thiết kế khá thô lẫn chiều dài lửng lơ của chiếc váy trông cô lùn và kém sắc hơn rất nhiều so với trang phục vòng thi trước.

Trong khi đó Hiền Thục cũng không hơn là mấy. Nếu chiếc váy ở vòng thi đầu tiên của cô được đánh giá cao bao nhiêu thì lần này cô lại làm thất vọng với trang phục của mình bấy nhiêu. Chiếc áo mang hơi hướng cổ điển của cô khá thô và nhất là phần cổ áo khoét quá sâu khiến nó mất đi sự kín đáo cần thiết. Chiếc quần dài của cô cùng với chiếc áo tạo nên một bộ trang phục có phần cứng, quê và khiến cô già trước tuổi.

Kiểu tóc của Hiền Thục trong vòng thi này cũng khiến cô trở nên kém sắc hơn rất nhiều. Với mái tóc này, Hiền Thục tự cộng thêm cho mình vài tuổi và giảm đi vài phần nhan sắc của bản thân so với đêm thi trước.

Còn nhớ tại The Voice thì trang phục của Hồng Nhung với Mỹ Linh cũng bị đánh giá là xấu đều, nhất là nữ ca sĩ Mỹ Linh. Người ta không thấy sự tiến triển trong việc lựa chọn gu thời trang của hai diva trên qua hai vòng thi. Vậy nhưng, nếu "xấu đều" thì sẽ không khiến công chúng quá ngạc nhiên hay thất  vọng mà cứ "xuống phong độ" như Hiền Thục với Hương Giang mới thực sự đáng báo động.

Xem ra, các nhà sản xuất nên chọn một người phụ trách thời trang cho các HLV cả The Voice lẫn The Voice Kids để cho khán giả thật ấn tượng với các HLV bên cạnh tài năng của họ.

Phần trình diễn của các thí sinh trong đêm thi này cũng thực sự đáp ứng được yêu cầu của khán giả khi các em đã thể hiện rất tốt các ca khúc của mình tuy nhiều ca khúc hơi quá tầm so với độ tuổi của các bé.

Cùng với đó, lỗi kĩ thuật lớn của đài truyền hình khi phát nhầm băng, buộc khán giả phải... xem lại từ đầu khi chương trình đã đi quá nửa cũng khiến người xem khó chịu và là hạt sạn trong đêm thi vừa qua.

  • Tina
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn