Nhằm giới thiệu sản phẩm và nhãn hàng của mình, nhiều doanh nghiệp chịu chi, chịu chơi đã đưa ra những chiến lược quảng cáo độc đáo bằng việc sử dụng hình ảnh gợi cảm thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.
Trong thời gian tới, hãng sẽ nghiên cứu phản ứng của khách hàng để đưa ra quyết định có duy trì dịch vụ này hay không. “Hành khách trong chuyến bay khai trương từ TP.HCM đến Nha Trang vừa qua đều rất hài lòng và ủng hộ VietJet Air tổ chức cho các cô gái nhảy múa vui nhộn trên máy bay”, đại diện hãng hàng không VietJet Air cho biết. |
Trước đó, Á hậu của "cuộc thi " Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu, Trà Ngọc Hằng nhận lời đóng clip quảng cáo một loại bánh ngọt Chewy junior với những hành động và cử chỉ khiêu dâm không thể... dâm hơn bị dư luận lên án, chỉ trích trong suốt một thời gian dài. |
Clip mở màn bằng cảnh Chan Than San xoa bóp cơ thể ngọc ngà của Trà Ngọc Hằng ở bên bể bơi. Tuy đang giữa thanh thiên bạch nhật, nhưng 2 nhân vật này vẫn thỏa sức "làm trò" và có những biểu hiện cảm xúc rất phản cảm trên khuôn mặt được máy quay khai thác tối đa. |
Ngay sau đó, chỉ vì một miếng bánh mà anh chàng Chan Than San sẵn sàng bỏ bạn gái để chạy sang liếm môi chàng Don Nguyễn đang nhâm nhi bánh ngọt ở ngay cạnh đó khiến anh chàng này sung sướng đến đờ đẫn cả mặt. Cảnh quay diễn tả tình cảm đồng tính giữa 2 anh chàng này khiến người xem dù chưa thưởng thức loại bánh mới nhưng đã thấy...buồn nôn! |
Hay ở một quảng cáo khác, với mục đích làm lịch treo tường 2012 cho các khách hàng mua đồ uống giải khát của mình, nhãn hàng Samurai đã bỏ một khoản cát-xê hấp dẫn để trả cho siêu mẫu Hoàng Yến, hoa hậu Ngọc Trinh và ca sĩ Yến Trang... |
Ngọc Trinh khoe tối đa đường cong hình thể |
Siêu mẫu Hoàng Yến cũng rất gợi dục bởi những tạo hình chuyên nghiệp |
Hành động dùng lưỡi liếm chai hoặc hứng dòng nước giải khát của Yến Trang được cư dân mạng chỉ trích vì không khác gì phim cấp 3. |
Xuất hiện để PR cho một sự kiện triển lãm ô tô quy mô tại Bắc Kinh, Can Lộ Lộ đã trở thành nhân vật nổi bật trên nhiều trang báo lớn nhỏ sau khi xuất hiện với hai bộ trang phục "bốc lửa", cô đã PR hiệu quả cho triển lãm ô tô này. (Tổng hợp) |