Mẹo mặc trang phục ánh kim cho ngày đầu năm thêm sang chảnh và ấn tượng

( PHUNUTODAY ) - Một cô nàng blogger nổi tiếng sẽ bày cho bạn cách phối các trang phục ánh kim với nhau bạn hoàn toàn có thể áp dụng.

Để giúp bạn không còn lúng túng khi đứng trước các món đồ ánh kim, hãy cùng nghe các blogger thời trang nổi tiếng chia sẻ kinh nghiệm của mình nhé!

1. Áo len ánh kim hoặc đính sequin

Empty

Charlotte, blogger người Hà Lan, hiện đang hoạt động tại New York cho hay cô không ngại khi phối các trang phục ánh kim với nhau. Thay vì lo sợ quá nhiều item lấp lánh trên cùng một món đồ sẽ gây ra sự rối mắt, chủ nhân blog nổi tiếng đã chứng minh cô có thể mix hoàn hảo cả “cây” ánh kim gồm áo len, quần ống rộng và một đôi giày cao gót. Các item này thậm chí không cần phải cùng tông màu. Charlotte hoàn thiện vẻ ngoài bằng màu son đỏ kinh điển, phù hợp tuyệt đối với những sự kiến cuối năm.

2. Áo khoác sequin

Empty

Quý cô người Úc Courtney Trop, chủ nhân blog alwaysjudging lại chọn cách an toàn hơn nhằm tôn vinh chiếc áo khoác sequin được đính các chi tiết tỉ mẩn và vô cùng nổi bật. Chiếc áo khoác dáng ngắn dạng blazer được blogger có mái tóc màu hạt dẻ mix cùng áo thun và jeans màu xám, mang thêm bốt da màu đen và túi xách Gucci dòng Dionysus làm mưa làm gió trong suốt năm qua. Với cách phối đồ đơn giản và tiện dụng này, bạn có thể đi làm hay đi chơi đều đẹp.

3. Chân váy ánh kim

Empty

Jacey Duprie, chủ nhân website thời trang hoàn toàn không gặp bất cứ vấn đề gì với chân váy ánh kim dáng bút chì. Cô chọn cách an toàn nhưng không kém phần cá tính là mix chân váy cùng các item màu đen, từ áo len, kính râm cho tới bốt. Nếu tinh ý, chúng ta có thể dễ dàng phát hiện ra dù đã đơn giản hóa các item đi kèm, nhưng từng chi tiết được BTV thời trang lựa chọn đều bắt kịp với xu hướng hiện hành: áo len cổ lọ, bốt tất và túi xách của Theory với tay cầm dạng vòng kim loại đang vô cùng hot.

4. Váy đính sequin

Empty

Nếu là một tín đồ của tiệc tùng, chắc chắn bạn không thể bỏ qua những chiếc váy lấp lánh. Mary, nữ chủ nhân xinh đẹp của một trang blog chia sẻ rằng, trong những ngày cuối năm lạnh giá này, bạn chỉ cần phối váy sequin với tất da chân, bốt gót trụ và áo khoác cape là đủ để đi tới bất cứ bữa tiệc nào. Bạn cũng không nên quá cầu kỳ về đầu tóc hay phụ kiện bởi riêng chiếc váy đang mặc đã quá ấn tượng rồi. Blogger có gương mặt đẹp như diễn viên chọn cách búi tóc rối, mang thêm clutch và tô son màu rượu vang và sẵn sàng bước ra ngoài.

Như vậy bạn đã có được các bí quyết mặc đồ ánh kim cho những ngày đi chơi đầu năm rồi!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn