Lâm Vinh Hải “dọa” sẽ ly hôn nếu bà xã Linh Chi tiếp tục muốn đụng chạm “dao kéo”

( PHUNUTODAY ) - Vì không muốn Linh Chi phải trải qua những cuộc phẩu thuật thẩm mỹ đau đớn, Lâm Vinh Hải đã có động thái cứng rắn mong bà xã thay đổi.

Dù là một cặp đôi luôn vướng phải nhiều lùm xùm ồn ào trong showbiz tuy nhiên không thể phủ nhận việc Lâm Vinh Hải và Linh Chi thường xuyên khiến nhiều người ngưỡng mộ vì khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn. 

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của Linh Chi bất ngờ đăng một tâm thư dài bày tỏ quan điểm về cách giữ chồng sau kết hôn. Cô viết: "Đàn ông chỉ thấy phụ nữ đẹp khi chưa thuộc về họ. Khi lúc nào cũng xúng xính váy xinh, make up lồng lộn. Còn đến khi lên giường với nhau, ngủ cùng nhau, ăn cùng nhau để có thể làm nhiều thứ cùng nhau, thì sẽ đến một giai đoạn là yêu, là nhìn đâu cũng thấy thích, rồi thói quen khó bỏ nhưng lâu ngày sẽ chả còn cảm giác cuốn hút, nói không điêu chứ ngay đến cả việc quan hệ, cũng chả hứng thú mãnh liệt như cái lúc mới quen.

Empty

Nên việc cố xinh đẹp ngon nghẻ để giữ người yêu, giữ chồng là hoàn toàn sai lầm và không xứng đáng. Như chồng mình hay thủ thỉ với mình mỗi đêm, cứ nói: 'Vợ đừng làm gì nha vợ, chồng yêu vợ vì vợ là chính vợ. Còn đẹp thì chỉ là lúc mới quen, lúc ban đầu, còn bây giờ là yêu vì con người vợ. Vợ mà làm gì là chồng cảm thấy vợ là người khác chứ không phải là vợ nữa. Chồng không thích, nếu vợ mà làm gì chồng sẽ viết đơn sẵn".

Tôi hay mệt với chồng tôi lắm. Bởi vậy, chị em à, đừng cố gắng tính toán, bài vở, chiến thuật hay gì để giữ bất kỳ ai vì bạn có kĩ lưỡng tới đâu cũng không thể nào bằng được ý trời. Thằng nào nó yêu mình thật lòng thì dù bạn có xồ xề, có xấu xí, đầu có thúi hoắc vì mấy ngày không gội thì nó vẫn yêu...

Nên chị em à chúng ta có thể xinh đẹp để hài lòng bản thân, yêu lấy mình chứ đừng vì bất kỳ ai mà cố trở nên xinh đẹp. Sống mà cứ luôn phải cố gắng tỏ ra xinh đẹp để làm hài lòng cái thằng người yêu, thằng chồng mình thì thua hoàn toàn nhá".

Empty

Tuy nhiên, điều đáng chú ý nhất là dòng bình luận của Lâm Vinh Hải dưới bài viết của bà xã. Theo đó, nam diễn viên bày tỏ rõ sự lo lắng khi vợ lại tiếp tục muốn đụng chạm “dao kéo”: “Vợ mà làm gì là chồng cảm thấy vợ là người khác chứ không phải là vợ nữa. Chồng không thích, nếu vợ mà làm gì chồng sẽ viết đơn sẵn".

Dường như vì không muốn Linh Chi phải trải qua những cuộc phẩu thuật thẩm mỹ đau đớn, Lâm Vinh Hải đã phải đưa ra động thái cứng rắn mong bà xã thay đổi.

Được biết, sau thời gian ồn ào về chuyện tình cảm, Lâm Vinh Hải và Linh Chi đã chính thức đăng ký kết hôn sau 3 năm công khai hẹn hò. “3 năm 1 chặng đường, đăng ký kết hôn ở tuổi 31 là quyết định lớn lao nhất trong hơn 30 năm cuộc đời mình, cũng là những gì bố mẹ và gia đình mong mỏi. Không biết là phúc hay hoạ nhưng lòng đã quyết thì không hối hận. Chi tin tâm chứa thiện niệm trời phù hộ, lòng mang chân thành phúc tự đến”- Linh Chi hạnh phúc viết trên trang cá nhân.

Empty

Hiện tại, Lâm Vinh Hải và Linh Chi đang sống rất hạnh phúc bên nhau sau nhiều sóng gió. Nam diễn viên luôn cưng chiều người tình dù chưa cưới, cả hai vẫn sống theo đúng danh nghĩ là vợ - chồng khiến nhiều người hâm mộ hi vọng cả hai sẽ tổ chức đám cưới trong thời gian tới. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn