"Khi anh Sơn còn sống, rất nhiều lần Hoàng Anh mang hoa đến tặng anh nhưng anh đã nhẹ nhàng từ khước và dặn người nhà ra báo, anh không có nhà để khỏi phải gặp.."" />

Trịnh Công Sơn nhiều lần tránh mặt Hoàng Anh?

( PHUNUTODAY ) - WEIGHT: bold">"Khi anh Sơn còn sống, rất nhiều lần Hoàng Anh mang hoa đến tặng anh nhưng anh đã nhẹ nhàng từ khước và dặn người nhà ra báo, anh không có nhà để khỏi phải gặp.."


Mô tả ảnh.
Trịnh Công Sơn - Hoàng Anh
Không ít lần, Lương Hoàng Anh đã “trải lòng” về tình cảm của nhạc sĩ họ Trịnh dành cho mình và trở nên nổi tiếng là 
"Diễm cuối" của Trịnh Công Sơn.

Lâu nay Hoàng Anh vẫn kể  về tình cảm mà Trịnh Công Sơn dành cho cô ngọt ngào và quý giá. Trịnh Công Sơn gặp Hoàng Anh lúc cô mới 14 tuổi, ông thường ghé nhà cô chơi, qua chuyện trò, ông và cô thấy rất hiểu nhau. Khi Hoàng Anh trở thành một thiếu nữ 17 tuổi, tình cảm ấy thăng hoa và họ thành tri kỷ. 

Hoàng Anh từng nói: "Đến bây giờ tôi vẫn quý trọng điều đó ở mình như tôn trọng những bí mật của một quãng đời mình, thầm lặng bên những sự bình thường nhất của một người nổi tiếng. Sinh nhật nào của tôi anh ấy cũng vẽ tôi. Mười mấy năm vẽ tranh. Mười mấy năm có nhau trong cõi đời. Không hẳn là có nhau về tình yêu ở cả hai phía nhưng tôi cảm thấy hạnh phúc vì mình đã yêu và đã được trân trọng.

Trước khi anh mất, chúng tôi cầm tay nhau… Tôi hiểu, tình cảm ấy đã giữ một chân dung tôi cho riêng mình. Một chân dung trong trẻo. Và tôi cũng giữ hình ảnh anh Sơn như một thế giới riêng, nguyên vẹn của mình, dù cuộc sống của tôi có trải qua nhiều biến động chăng nữa".
 
Mô tả ảnh.
Tuy nhiên, là người đại diện gia đình, tôi phải nói rằng, trong chuỗi những người được cho là người tình của anh Sơn thì không hề có Hoàng Anh. Vĩnh Trinh và anh trai - Trịnh Công Sơn

Ca sĩ Trịnh Vĩnh Trinh cũng nhắn nhủ: “Những tình yêu chân thật không nên phô bày mà cần được nâng niu. Sống trong cuộc sống, theo quan điểm của tôi, im lặng là vàng. Trong cái im lặng đó, mình sẽ hiểu nhau”.

Ngay từ khi phát ngôn ra câu nói trên thì Trịnh Vĩnh Trinh đã bị nhiều người phản đối. Họ cho rằng Trịnh Vĩnh Trinh dù là em gái cũng không thể nằm trong con tim, khối óc của nhạc sĩ để mà phán xét.
  • Thục Quyên
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn