Minh Hằng vô tư khoe ảnh đi trốn dịch mà không biết đang mắc lỗi lộ nội y

( PHUNUTODAY ) - Theo đuổi phong cách gợi cảm đầy táo bạo lâu nay, nhưng Minh Hằng vẫn bất cẩn để bản thân gặp lỗi lộ nội y không đáng có.

Càng ngày, tên tuổi của Minh Hằng càng đi lên nhờ hoạt động nghệ thuật hăng say trong các lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh và cả thời trang. Bé heo tròn trịa và đáng yêu ngày nào giờ đây sở hữu vóc dáng mình hạc xương mai đáng mơ ước và làm mới mình với gu ăn mặc thời thượng.

Minh Hằng chứng minh sự trưởng thành của mình bằng những thiết kế được cắt xẻ lắc léo, giúp người đẹp tự tin khoe trọn vẹn những điểm mạnh trên hình thể như tấm lưng trần nuột nà, làn da mịn màng, đôi vai thon gọn hay 3 vòng chuẩn đến từng milimet. Mỗi lần lên đó như thế, Minh Hằng lại làm cho ai nấy nhìn vào cũng phải xuýt xoa vì quá đẹp.

Empty

Minh Hằng thời gian gần đây càng ngày càng táo bạo hơn trong cách lựa chọn trang phục.

Empty

Anh chàng Dương tomboy quá đỗi gợi cảm trong chiếc áo nhỏ xíu khoe toàn bộ vòng 2 thon gọn.

Empty

Tận dụng triệt để những thiết kế tôn 3 vòng hoàn hảo.

Empty

Những chiếc áo dáng corset thường xuyên được Minh Hằng diện đi diện lại vì nó làm nổi bật lên đường cong S-lin hoàn hảo.

Nhưng có lẽ không có gì là hoàn hảo đối với bất kỳ ai. Minh Hằng vạn lần ăn vận gợi cảm, cũng có vài lần mắc lỗi thời trang khó hiểu.

Mới đây, nữ ca sĩ chia sẻ loạt hình ảnh thoải mái khi đang đi trốn dịch. Vẫn trung thành với phong cách của mình, Minh Hằng chọn chiếc váy “kín trước hở sau” gợi cảm. Nhưng nhanh chóng, điểm bất bình thường trên trang phục bị phát hiện. Dường như Minh Hằng chọn sai nội y và để lộ một phần ra ngoài.

Empty

Minh Hằng trốn dịch nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp.

Empty

Cô nàng thoải mái nô đùa, pose dáng mà không để ý rằng phía dưới cánh tay đang lộ ra một thứ gì đó kì quặc.

Empty

Miếng vải màu đen đen được nghi là một phần áo ngực không được Minh Hằng giấu kỹ.

Đây cũng không phải là lần duy nhất kể từ khi vào nghề mà Minh Hằng mắc lỗi để lộ nội y kém duyên. Có những lần còn làm cho người đẹp phải muối mặt hơn như thế nữa. Có lẽ dưới đây chính là những khoảnh khắc không bao giờ Minh Hằng muốn nhìn lại.

Empty

Diện áo dài đính hạt lấp lánh đầy nữ tính nhưng chất liệu mỏng manh, Minh Hằng gặp lỗi nội y.

Empty

May cho Minh Hằng vì sự quyến rũ quá sức của nữ ca sĩ đã cứu cô khỏi một bàn thua trông thấy vì diện váy xuyên thấu mà miếng dán ngực cứ lồ lộ.

Empty

Diện váy quây phối áo blazer đồng điệu, Minh Hằng vô tình để lộ dây áo trong.

Empty

Nữ ca sĩ làm cho người đối diện phải muối mặt và không dám nhìn thẳng vì phần ngực áo quá mỏng.

Empty

Táo bạo với mốt xuyên thấu, Minh Hằng khoe đường cong cơ thể rất đáng khen ngợi nhưng cũng không nên khoe miếng dán ngực như thế này.

Empty

Đây có lẽ là hình ảnh mà Minh Hằng muốn chôn giấu nhất trong nghiệp đi diễn của mình.

Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại. Để lộ nội y trong trường hợp này có thể kém duyên nhưng trường hợp khác, nàng ca sĩ lại cố tình khoe ra và nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Empty

Minh Hằng diện mốt áo sơ mi trong suốt khoe nội y bên trong vô cùng tinh tế.

Empty

Giọng ca Một vòng trái đất chọn nội y cùng màu với chất liệu ren ấn tượng.

Empty

Một lần khác, Minh Hằng cũng ghi điểm tuyệt đối trong mắt công chúng với cùng công thức diện sơ mi trắng khoe nội y.

Empty

Khó ai có thể rời mắt khỏi vẻ đẹp như tranh này của Minh Hằng.

Empty

Diện chiếc váy ngắn cũn cỡn biểu diễn trên sân khấu, ai cũng thót tim vì sợ Minh Hằng lộ hàng. Nhưng không, nữ ca sĩ khéo léo lựa chọn thiết kế giả váy nên biểu diễn sung bao nhiêu vẫn vô cùng duyên dáng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn