Từ 1/11, con giáp này đi đâu cũng phải cẩn thận kẻo bị "đào mỏ", tiền mất tật mang, hao tài tốn của

( PHUNUTODAY ) - Trước khi cho bất cứ ai vay mượn tiền bạc, con giáp này cần cân nhắc cẩn thận kẻo của nả trong túi tự dưng "không cánh mà bay".

Tuổi Hợi

Tử vi dự đoán, tháng 11 rất xui xẻo đối với Hợi. Hợi nên nhớ rằng, dù tiền có dễ kiếm đến mấy nhưng nếu không biết tích cóp thì sẽ có lúc bạn lâm vào cảnh cháy túi.

Thay vì dùng tiền để thể hiện sự giàu có của mình, Hợi cần dành chúng cho những việc làm có ý nghĩa hơn. Quan tâm đến người thân, mua quà tặng người nhà là cách đơn giản nhất để bạn chăm sóc gia đình thay vì mang tiền đi chiêu đãi những người bạn “đào mỏ”, chỉ chăm chăm vào ví của bạn để lợi dụng hòng trục lợi.

Tuổi Ngọ

5add93f3ccb325ed7ca2

Tuổi Ngọ vốn dĩ có quan tinh hợp thân nên sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng có thể nói là “một bước lên trời”. Tuy nhiên, hãy cẩn thận, trong tháng 11 tới đây, người tuổi Ngọ không chỉ khó khăn về tiền bạc mà còn gặp nhiều trở ngại trong công việc. Đây thời điểm xung khắc của người tuổi Ngọ, dễ xảy ra xung đột, mâu thuẫn trong cuộc sống.

Tuổi Dậu

Không ai khác, Dậu chính là người đứng đầu top con giáp xui xẻo nhất trong 2 tuần đầu tháng 10. Dậu sẽ hao tốn không ít tiền bạc vì những sai lầm của mình trong công việc. Vì quá tin tưởng người ngoài, sống vì bạn bè quá nhiều nên Dậu quên mất lý trí mà dễ dàng giao tiền cho đối phương. Bị lừa mất tiền, mất luôn cả tình bạn tưởng chừng bền chặt, thân thiết khiến con giáp này phải đối diện với những cú sốc rất lớn.

Thế nên, trước khi cho bất cứ ai vay mượn tiền bạc Dậu cần cân nhắc cẩn thận kẻo phải sai lầm không đáng có, tiền bạc trong túi không cánh mà bay.

*Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn