Trời xanh ban lộc: 4 con giáp tháng 8 thoát nghèo, tháng 9 gặp may, tháng 10 giàu sang chạm nóc

08:58, Thứ năm 27/07/2023

( PHUNUTODAY ) - Từ tháng 8 đến tháng 10, đây chính là 4 con giáp được Thần Tài nhả vía, dù là công việc hay cuộc sống cũng gặp nhiều may mắn hơn người.

Tuổi Tý

Không chỉ là người thông minh và nhanh trí, tuổi Tý còn rất tinh tế và biết cách cư xử. Vì vậy hiếm khi con giáp này làm phật lòng những người xung quanh. Trong công việc, họ là người năng nổ và ham học hỏi nên dễ chiếm được vị trí cao trong lĩnh vực mà mình theo đuổi.

Empty

Khoảng thời gian 3 tháng tiếp theo của năm 2023, từ tháng 8 đến tháng 10 Dương lịch, người tuổi Tý lúc nào cũng nỗ lực để tìm kiếm nguồn lực tài chính. Nhờ vận thế có sự chuyển biến mạnh mẽ nên tiền trong túi con giáp này sẽ ngày một nhiều hơn. Với tuổi Tý làm công ăn lương, đây là lúc họ cần thay đổi lại cách làm việc của mình để ngày một phát triển hơn trong công việc. Ngoài lương cố định hàng tháng, con giáp này sẽ có cơ hội nhận được vài khoản tiền thưởng hậu hĩnh nhờ ý tưởng sáng tạo khi làm việc.

Tuổi Sửu

Trong tháng 8, tháng 9 và tháng 10 năm 2023, người tuổi Sửu sẽ được cát tinh Thiên Tài phù hộ nên ngày nào cũng gặp may mắn, nhất là chuyện tiền bạc. Khoảng thời gian trước đây, vận thế của con giáp này không tốt nên họ hiếm khi đạt được thành tích cao trong sự nghiệp. Thế nhưng trong 3 tháng tiếp theo, phong sinh thủy khởi, vận thế xoay chiều, cát vận ập đến khiến họ có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn.

Empty

Khi thời cơ đến, chỉ cần người tuổi Sửu cố gắng và nỗ lực hết mình thì họ sẽ thu về nhiều kết quả hơn mong đợi. Bên cạnh đó, nhờ là người khiêm tốn, thật thà và luôn “biết người biết ta”nên con giáp này không những kiếm được nhiều tiền mà còn tích luỹ được không ít cho tương lai.

Tuổi Mùi

Khoảng thời gian 3 tháng tiếp theo, từ tháng 8 đến tháng 10/2023, người tuổi Mùi sẽ may mắn được cát tinh soi chiếu nên có thể giải quyết được hết các công việc còn dang dở trước đó. Không những vậy, con giáp này còn hoá giải được hầu hết các chuyện không may, đen đủi thời gian vừa qua.

Empty

Trong cuộc sống, đặc biệt là chuyện tài vận, người tuổi Mùi sẽ có cơ hội nhận về nhiều tin vui. Các nguồn thu phụ từ những khoản đầu tư bên ngoài liên tiếp đổ về túi của con giáp này và giúp họ có thể tận hưởng một cuộc sống giàu sang phú quý, không cần lo nghĩ quá nhiều về chuyện “cơm áo gạo tiền”. Tuy nhiên, con giáp này không nên tập trung quá nhiều cho công việc mà cần dành thời gian cho bản thân, gia đình nhiều hơn.

Tuổi Tuất

Nổi tiếng là một trong những con giáp phóng khoáng, hào sảng và luôn thành tâm đối đãi với mọi người, dù đi đến đâu thì người tuổi Tuất cũng nhận được sự yêu mến của bạn bè, đồng nghiệp. Bên cạnh đó, họ cũng là con giáp có tính cách chăm chỉ, chân thành và đáng tin cậy. Khi giao việc cho người tuổi Tuất, cấp trên lúc nào cũng đánh giá cao và tin tưởng tuyệt đối.

Empty

Tháng 8, tháng 9 và tháng 10, vượng khí của người tuổi Tuất sẽ lên cao như diều gặp gió nhờ được Thần Tài chiếu mệnh. Tài vận đại vượng phát giúp họ gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc. Vì thế, con giáp này có cơ hội đổi đời và một cuộc sống sung túc, đủ đầy.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Minh Thu
Từ khóa: Tử vi con giáp