6 items đáng sắm nhất cho mùa hè này, bỏ qua thì tiếc hùi hụi

( PHUNUTODAY ) - Các chuyên gia của trang Who What Wear đã chỉ ra 6 item mà bạn đáng đầu tư nhất trong mùa hè.

Mặc đẹp suốt mùa hè không hề khó, bạn không cần phải sắm cả tủ đồ thật nhiều quần áo mà thay vào đó hay lựa chọn những item đáng để đầu tư nhất. Bạn nên mua những món đồ đơn giản, thêm một cái hot hit nữa là phong cách hè của bạn sẽ được hoàn thiện ngay. Theo các chuyên gia về thời trang, dù có sắm bao nhiêu đồ đi chăng nữa, bạn cũng đừng quên 6 items này. 

1. Áo sơ mi

Dù có bao nhiều món đồ thời trang hot trend thì sơ mi vẫn là items trụ vững trong làng mặc đẹp. Bởi đi làm hay đi chơi bạn cũng luôn chuộng ít nhất 1 kiểu sơ mi. Bạn có thể diện áo sơ mi khi đi học, đi làm bằng cách sơ vin chỉn chu với quần âu. Còn nếu đi du lịch, lại có thể khoác áo sơ mi bên ngoài váy lụa, áo hai dây mát mẻ.

Empty
Empty

2. Quần trắng

Một chiếc quần trắng dù khó mặc thật đấy nhưng chắc chắn phải có. Nó mang lại vẻ trẻ trung, thanh lịch, năng động cho bạn. Đây cũng là item cực kỳ dễ diện mà ai mặc cũng đẹp, thậm chí quần trắng còn hack dáng trông thấy. Với item này bạn có thể chọn quần jeans trắng, quần vải đũi, hay quần âu dáng suông cũng đều ổn áp.

Empty
Empty

3. Váy liền

Những chiếc váy liền với đủ kiểu dáng năm nào cũng phải hot hit hai ba mẫu. Bạn có thể mua váy trắng, váy hoa nhí, chấm bi, họa tiết tùy ý. Nếu bạn là người có body gợi cảm thì bạn đừng quên sắm váy hở lưng, váy ôm để tôn lên vòng eo thon thả nhé. Lời khuyên dành cho bạn là nên chọn dáng váy hơi chiết eo một chút sẽ đem lại hiệu quả tôn dáng cao ráo tốt hơn.

Empty
Empty

4. Quần short jeans

Quần short jeans là vô cùng cần thiết hè này. Chẳng cần ăn diện cầu kỳ, cứ diện quần short jeans với áo thun/áo sơ mi là bạn đã có set đồ vừa đẹp vừa năng động. Dù có thiếu gì thì thiếu nhưng bạn đừng quên sắm 1 em quần short jeans để tung tẩy diện trong hè này nhé.

Empty

5. Giày dép tông neutral

Một đôi giày hoặc một đôi dép tông neutral chính là chân ái cho hè mát mẻ. Những phụ kiện này hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Không những thế, chúng còn tạo cảm giác khiến chân trông dài hơn đáng kể.

Empty

6. Áo cardigan crop top

Jennie chính là đã lăng xê mẫu áo thần thánh này. Nhờ công của cô mà dân tình  thi nhau diện trong thời gian qua. Đến mùa hè năm nay, đây vẫn đang là item được rất nhiều cô nàng yêu thích, bạn nên bổ sung vào tủ đồ để nâng điểm sành điệu và xinh đẹp hơn nhé. Gợi ý nho nhỏ là mix với quần ống rộng cạp cao là sẽ hoàn hảo ngay thôi. 

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn