Mỹ nhân châu Á mặc suit trắng: Song Hye Kyo trẻ ra vài tuổi, Son Ye Jin sang chảnh hết phần

( PHUNUTODAY ) - Nhìn Song Hye Kyo, Son Ye Jin đến Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Angela Baby vừa sang chảnh lại vừa trẻ trung.

Nếu hỏi đâu là item vừa thanh lịch lại vừa hack tuổi đỉnh cao thì câu trả lời không gì khác, chính là suit trắng. Chẳng thế mà item kinh điển này được cả dàn mỹ nhân U40 châu Á thi nhau chọn diện. Nhìn Song Hye Kyo, Son Ye Jin đến Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Angela Baby vừa sang chảnh lại vừa trẻ trung khi diện suit trắng thì đảm bảo chị em nào cũng muốn sắm ngay một bộ để diện giống họ.

Empty

Nổi tiếng là mỹ nhân đẹp không tuổi của làng giải trí Hàn Quốc, Jang Na Ra lại càng bội phần trẻ trung khi chọn diện bộ suit trắng trong họp báo ra mắt phim mới.

Empty

Son Ye Jin cũng chọn diện cả cây đồ trắng, từ áo sơ mi, bộ suit và giày cao gót cùng tông tạo nên tổng thể liền mạch, vừa sang trọng lại vừa tôn dáng cao ráo thanh lịch.

Empty

Cần chi ăn vận lồng lộn cầu kỳ, Song Hye Kyo chỉ cần diên bộ jumpsuit trắng là đã đủ đẹp, đủ sang và còn trẻ trung hơn vài phần.

Empty

Không theo style white-on-white giống những mỹ nhân khác, Jeon Ji Hyun lại chọn mix suit cùng áo thun và giày cao gót đen vậy nên hình ảnh của cô lại toát lên cảm giác vừa thanh lịch, vừa có nét năng động, trẻ trung.

Empty

Ở Cbiz, Angela Baby hack tuổi và hack dáng tài tình với suit trắng. Mẹ 1 con cố tình chọn thiết kế với phần ống quần dài che phủ giày cao gót, tạo hiệu ứng tôn chân dài.

Empty

Với nhan sắc thanh thuần, trong trẻo Lưu Diệc Phi cũng hợp diện nguyên bộ suit trắng trang nhã. Cô chọn kiểu tóc buông xõa đơn giản tôn lên gương mặt thanh tú.

Empty

Lưu Thi Thi lại vừa thanh lịch vừa cá tính với suit trắng khi chọn kiểu tóc bob với phần mái lệch, tay áo xắn nhẹ tạo cảm giác phóng khoáng.

Một bộ “suit” trắng sẽ giúp thể hiện cá tính mạnh mẽ, kiểu dáng và màu sắc của “suit” trắng cũng rất thu hút, bắt mắt. Nếu nam giới thường mặc “suit” tối màu, thì nữ giới có thể mềm mại hóa bộ “suit” với tông trắng tươi sáng, trang nhã. Nhìn chung, “suit” nữ tối màu thể hiện sự mạnh mẽ cứng cỏi, còn “suit” nữ màu trắng gợi lên sự vui tươi, gợi cảm, tinh tế và trẻ trung.

Với “suit” trắng, đòi hỏi người mặc phải thực sự rạng rỡ từ gương mặt cho tới làn da, nếu bạn không tự tin, một bộ “suit” màu be có thể giúp bạn cân bằng hơn, cảm nhận nhẹ nhàng, mềm mại hơn. Ngoài ra, một bất tiện của “suit” sáng màu là những vết bẩn có thể dễ dàng xuất hiện, nên đây không phải lựa chọn cho những sự kiện đòi hỏi bạn phải vận động nhiều. “Suit” trắng dù vậy vẫn là một nét mới mẻ thú vị cho tủ đồ của bạn, chỉ cần bạn chọn đúng thời điểm sử dụng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn