Bí mật thầm kín đàn ông cả đời không hé lộ với vợ nhưng lại luôn khao khát nàng biết

( PHUNUTODAY ) - Bí mật thầm kín đàn ông cả đời không hé lộ với vợ nhưng lại luôn khao khát nàng biết - chị em nào nắm rõ cả đời sẽ trói chặt chồng.

Không muốn thừa nhận điểm yếu

Đó chính là sự sĩ diện mà bất cứ người đàn ông nào cũng có. “Anh không biết làm cái này!” là câu mà bạn rất hiếm khi nghe thấy từ chồng mình đúng không?

Đó chính là vì anh ấy không muốn mất phong độ trước bạn. Với vợ con, các ông chồng luôn muốn mình trở thành “siêu anh hùng”, là nơi để bạn dựa dẫm và có thể nhờ vả bất cứ thứ gì.

Nếu là một người vợ tinh ý, bạn đừng bao giờ bắt chồng thừa nhận hay cố tình bắt anh ấy lộ ra yếu điểm của mình. Thay vào đó, hãy chọn những thứ chồng thật giỏi, thường xuyên nhờ cậy và tán dương anh ấy một cách tinh tế, đảm bảo chồng bạn sẽ sướng rơn cả ngày.

yeu-0

Anh không làm nổi điều đó

Bản chất đàn ông là hiếu thắng và thích cạnh tranh. Cho dù là một trò cá cược trong game hay việc so đo tửu lượng với bạn bè, đàn ông cũng không muốn mình thua kém. Cảm giác yếu đuối, kém cỏi, xấu hổ khiến cho đàn ông không bao giờ thừa nhận việc anh ta không đủ sức làm gì đó hay không đủ tiền mua gì đó.

Anh thấy cô nàng kia thật đẹp và hấp dẫn

Nếu bạn ra đường nhìn thấy một cô gái hấp dẫn, xinh đẹp đi ngang, hẳn là đàn ông cũng nhận thấy như bạn. Anh ta có thể bị cuốn hút và “đứng hình” mất vài giây nhưng sẽ không bao giờ nói ra miệng và cũng không dám nói ra miệng để tránh “mang họa sát thân”. Đừng nghĩ tình yêu của bạn có thể khiến anh ta “mù lòa” không thấy được những phụ nữ xung quanh.

Anh thích được khen

Phụ nữ luôn muốn được đàn ông trao tặng lời có cánh thì đàn ông cũng vậy. Họ cũng hi vọng mình nhận được lời tán dương, sự ngưỡng mộ, nhất là từ người phụ nữ của mình. Dù cho đó là một câu nói nhẹ nhàng, đơn giản thôi nhưng cũng có khả năng khích lệ, đủ khiến đàn ông “phổng mũi” tự hào.

Cần không gian riêng

Nếu phụ nữ có thể dành cả ngày ở bên người yêu, thì đàn ông lại khó “thích nghi” với điều này hơn rất nhiều. Họ có nhiều mối quan tâm khác trong cuộc sống, và luôn cần khoảng thời gian cũng như không gian riêng tư để phát triển sở thích, những mối quan hệ cá nhân khác của mình.

Ngay cả khi đã thành vợ chồng rồi cũng vậy, đôi khi, bạn hãy để anh ấy một mình trong phòng, làm những việc riêng tư mà anh ấy muốn, đừng lúc nào cũng kè kè hoặc làm phiền anh ấy. Nếu được vợ tinh ý làm điều này, ông chồng nào cũng sẽ rất cảm động và tôn trọng vợ mình hơn đấy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn