Trúc Diễm dừng lại ở Top 15

09:29, Thứ hai 07/11/2011

( PHUNUTODAY ) - Cuộc thi Hoa hậu Quốc tế đã kết thúc vào tối 6/11, người đẹp Ecuador, María Fernanda Cornejo đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu. Đại diện Việt Nam – Trương Tri Trúc Diễm lọt vào top 15.

(Phunutoday) - Cuộc thi Hoa hậu Quốc tế đã kết thúc vào tối 6/11, người đẹp Ecuador, María Fernanda Cornejo đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu. Đại diện Việt Nam – Trương Tri Trúc Diễm lọt vào top 15 trong sự tiếc nuối của đông đảo người hâm mộ nước nhà.
 


Ngay từ khi nhập cuộc, Trúc Diễm được các nhà chuyên môn dõi theo cuộc thi đánh giá cao về khả năng dành được những thứ hạng cao của cuộc thi. Lợi thế của Trúc Diễm là khả năng trình diễn tự tin, lối diễn xuất dạn dày kinh nghiệm, hơn nữa Trúc Diễm luôn luôn tỏa sáng bởi nụ cười tươi, cuốn hút.
 
Mô tả ảnh.
Trúc Diễm trên sân khấu cuộc thi
Việc Trúc Diễm chỉ dừng lại ở top 15 người đẹp nhất cuộc thi để lại tiếc nuối cho rất nhiều người hâm mộ. Trước đêm chung kết, trên một số trang mạng bình chọn Trúc Diễm có nhiều khả năng cao đăng quang ngôi vị Hoa hậu Quốc tế năm nay.

Dù sao, đêm chung kết cuộc thi cũng diễn ra cực kỳ sôi nổi và đa sắc màu tại Thành Đô-Trung Quốc với sự tham gia của 67 người đẹp đến từ các quốc gia khác nhau. Người đẹp María Fernanda Cornejo đến từ đất nước Ecuador nỗ lực vượt qua các đối thủ đáng gờm và xuất sắc dành ngôi vị Hoa hậu.

Đêm thi quyết định được mở màn bằng phần trình diễn trang phục dạ hội. Tiếp đến, là trình diễn trang phục dân tộc bằng điệu nhảy của các nước, chia làm 3 nhóm: châu Á, châu Âu, châu Mỹ Latin.

Sau đó, các thí sinh lại rực rỡ khoe thể hình đẹp qua phần trình diễn trang phục bikini. Kết thúc phần trình diễn bikini, Ban tổ chức công bố top 15 người đẹp và lần lượt từng thí sinh trả lời phỏng vấn trên sân khấu.
 
Mô tả ảnh.
Trúc Diễm khi được sướng tên trong Top 15
Danh sách Top 15: Việt Nam, Brazil, Ecuador, Latvia, Libăng, Mông Cổ, Hà Lan, Panama, Philippines, Puerto Rico, Nga, Thụy Điển, Thái Lan, Trinidad & Tobago, Venezuela.

Trong Top 5 có 4 đại diện Châu Mỹ Latin, chỉ duy nhất Mongolia (Mông Cổ) là đại diện Châu Á lọt vào Top 5 và đăng quang Á Hậu 2 trong sự ngỡ ngàng của rất nhiều khán giả.

Kết quả cuối cùng của cuộc thi:

Hoa hậu quốc tế 2011: Người đẹp Ecuador - María Fernanda Cornejo
Á hậu 1:  Venezuela - Jessica Barboza
Á hậu 2:  Mông Cổ - Tugsuu Idersaikhan
Top 5: Panama, Puerto Rico
 
Mô tả ảnh.
Top 3: HH, Á hậu 1, Á hậu 2
Các giải phụ của cuộc thi:

Hoa hậu tài năng: Trung Quốc - Baixue Yuting
Trang phục dân tộc đẹp nhất: Thái Lan - Kantapat Peeradachainarin
Giải khán giả bình chọn: Philippines - Dianne Necio
Hoa hậu thanh lịch: Nga - Elena Chepilchenko
Hoa hậu có thân hình đẹp nhất: Ecuador - María Fernanda Cornejo
Hoa hậu thân thiện: Hawaii - Shanna Nakamura
Mexico - Karen Higuera
Hoa hậu ăn ảnh: Venezuela - Jessica Barboza
 
Mô tả ảnh.
Các thí sinh thân thiết sau đêm thi
Mô tả ảnh.
Tân HH Quốc tế 2011 - Người đẹp Ecuador - María Fernanda Cornejo
Mô tả ảnh.
Trúc Diễm và tân HH
Mô tả ảnh.
Trúc Diễm trong phần trình diễn trang phục dân tộc
Mô tả ảnh.
top 5 cuộc thi là các cô gái đến từ: Mông Cổ, Ecuador, Venezuela, Panama và Puerto Rico.
Mô tả ảnh.
 
  • Phương Trịnh (GB, Ảnh: Elite)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc