Trúc Nhân kể chuyện "kinh hoàng" thời học sinh, đến Trấn Thành cũng phải phát hoảng

( PHUNUTODAY ) - Những câu chuyện hay phát ngôn đanh đá nhưng cũng không kém phần đáng yêu của Trúc Nhân luôn khiến khán giả cười đau bụng.

Trúc Nhân là một trong những ca sĩ được nhiều khán giả yêu mến bởi giọng hát cá tính, đặc biệt. Không chỉ vậy anh còn có sự duyên dáng và hài hước nên nhận được nhiều tình yêu thương của fan hâm mộ. Trúc Nhân hiện tại cũng là một trong những thành viên hội bạn thân của MC Trấn Thành cùng với Ali Hoàng Dương và Quang Trung.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trúc Nhân chia sẻ câu chuyện thời niên thiếu gây "kinh hoàng" cho bạn bè. Cụ thể là hồi anh học lớp 3, anh đã đạp 1 bạn cùng xóm ngã vào tủ kính khiến người bạn này bị thương. Đến năm lớp 4, anh lại bị người bạn này so sánh gia đình nghèo hơn nên lại tiếp tục đẩy bạn từ tủ xuống khiến bạn bị móc kẽm gai vào đầu. Chưa hết, anh còn trộn cát vào tô cơm bạn rồi bảo đó là "muối mè" chỉ vì anh bạn này đánh em trai Trúc Nhân lúc chơi đá bóng.

QEnrnNFpbnIyL4yoj5oWOPdai1F4rQHaD6c8kSqt

Câu chuyện rùng rợn được nam ca sĩ kể lại với giọng vừa hài hước vừa lầy lội đủ cho khán giả thấy sự đánh đá kinh hoàng thế nào. Ngay sau khi đọc được toàn bộ quá khứ này, MC Trấn Thành đã lập tức bình luận: "Sao nó sống được tới giờ ta?". Sau đó, nam MC còn thắc mắc không hiểu vì sao Trúc Nhân còn có bạn.

tKgbmq7EBVCGSSqO5U1QO0ystjtNW5doz7YJAUtW

Trúc Nhân lập tức trả treo là đến Trấn Thành còn chơi được thì ai chẳng chơi được. Trấn Thành sau khi nghe thấy vậy đã đòi đào hầm trốn vì sợ đàn em dính lời nguyền "phải xô 1 ai đó không sẽ lùn hơn". Màn chặt chém của anh em nhóm "Cờ cá ngựa" khiến fan giải trí vô cùng.

Trúc Nhân là thí sinh thành công của Giọng hát Việt năm 2012. Sau nhiều năm gia nhập showbiz, anh dần ghi dấu ấn với khán giả bằng những MV nổi tiếng như Sáng mắt chưa, Thật bất ngờ, Lớn rồi không khóc nhè,... Gần đây, Trúc Nhân tham gia làm diễn viên trong phim Bố già của Trấn Thành cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khán giả.

73095491_2472044689515246_4486162949206966272_o_lbtv

Trúc Nhân còn gây sốc khi tiết lộ từng là người thứ ba, may mắn là anh đã phát hiện và quyết định kết thúc chuyện tình này.

Để có được thành công như ngày hôm nay, anh cũng từng trải qua nhiều sóng gió và khó khăn. “Những lúc bất lực và khó khăn không bao giờ khóc. Khóc vì buồn, vì bị phản bội, bị bạn bè làm đau hay khóc vì gia đình rất nhiều nhưng khóc hay than vãn sao mình làm nghề khổ quá thì chưa bao giờ. Nhân thấy những chuyện đó hết sức bình thường", Trúc Nhân trải lòng.

Trúc Nhân là một trong số ít các ca sĩ dám thay đổi và luôn thử sức với các phong cách khác nhau để đưa đến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc mới mẻ nhất.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn