Trước chồng đại gia, Tâm Tít cũng có mối tình bí ẩn với "nam vương" bóng đá Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Chỉ một dòng status "đá đểu" Maya liên quan đến chuyện tình cảm cá nhân, Tâm Tít trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất showbiz Việt trong mấy ngày qua.

Trước doanh nhân Ngọc Thành, Tâm Tít từng gây ồn ào đấu tố với anh trai Bảo Thy hậu chia tay. Tuy nhiên, ít ai biết rằng cô cũng có mối tình sâu đậm với cầu thủ bóng đá Sỹ Mạnh. Đầu năm 2011, cặp đôi  xuất hiện tình tứ cùng nhau, thậm chí có tin Tâm Tít còn hay bay từ Sài Gòn ra Hà Nội sau khi Nam tiến để gặp tiền đạo này.

Mặc dù nhiều nguồn tin cho biết họ có quan hệ tình cảm nhưng người trong cuộc lại lên tiếng phủ nhận. Khi những bức ảnh thân thiết được đăng tải, Tâm Tít giải thích đó chỉ là những khoảnh khắc anh em chơi thân với nhau. Tâm Tít xem Sỹ Mạnh như là một người anh trai để chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống.

tam-tit 2

 Tâm Tít thân thiết với Sỹ Mạnh.

Trong khi đó, Sỹ Mạnh lên tiếng: "Tôi và Tâm Tít đã quen nhau từ lâu. Tình cảm của chúng tôi như thế nào, tôi chỉ chia sẻ với những người bạn thân thiết. Tôi không muốn người khác soi mói sâu vào đời tư củamình và bạn. Chúng tôi đều còn trẻ, khi chúng tôi đi chung cùng bạn bè, những khi vui tôi chụp lại một vài tấm ảnh lưu giữ kỷ niệm thì cũng là chuyện bình thường".

Thời gian qua, Tâm Tít lại trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong cộng đồng mạng.  Trên trang cá nhân của mình, Tâm Tít bất ngờ đăng tải dòng trạng thái: “Hẳn là người thứ 3 bị người thứ 3 chen ngang. Khổ tâm thật sự. Chẳng qua người tính không bằng trời tính đó mà, đen phải chịu, đỏ quên đi”.

tam-tit `

  Tâm Tít 

Trước đó,  Maya bất ngờ tiết lộ thông tin bị người thứ 3 chen ngang vào chuyện tình cảm khi đang mang thai ở Mỹ. Vậy nên, status của Tâm Tít khiến cho nhiều người thầm hiểu là nói về Maya và mối quan hệ “cơm không lành, canh không ngọt” với Hồ Ngọc Hà cách đây nhiều năm?

Maya cũng đanh thép đép tả đàn em: “Lẽ ra em phải tự tin với gia đình và hạnh phúc của em chứ? Chị nghe nói ngày cưới của em mà em vẫn ghen với chị?. Cuộc tình của chị với chồng em là 7 năm em nhé. Và nó đã kết thúc lâu lắm rồi, chị không hiểu em hậm hực gì với chị?

Em ơi, sẽ không bao giờ em có cơ hội để cùng trải qua những tháng ngày gian khổ nhất với chồng em như chị đâu? Vì lúc khổ nhất từ đồng lương người mẫu chị, chị đã chia đôi với chồng em, năm hết tết đến chị chia đôi xẻ nửa với chồng em đấy. Lúc khổ nhất chị chịu, lúc sướng nhất em hưởng rồi em còn ghen với chị làm gì?”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn