Đây chính là món phụ kiện được sao Hoa Ngữ mê mẩn trong thời gian qua

( PHUNUTODAY ) - Mũ bucket lông cừu mà Angela Baby, Nhiệt Ba và cả loạt sao Hoa ngữ cùng mê mẩn chính là món phụ kiện mùa đông “hot hit” bạn nên hóng ngay.

Trời chuyển lạnh, bên cạnh việc sắm sửa đủ các loại áo khoác thì những món phụ kiện cũng cần được chú trọng. Đặc biệt mũ bucket lông cừu chính là món đồ đang được cả loạt sao Hoa ngữ cùng lăng xê, đảm bảo đây chính là item mà bạn cần sắm nhất mùa lạnh năm nay.

Empty

Tần Lam

Empty

Địch Lệ Nhiệt Ba.

Empty

Angela Baby.

Cứ chăm chỉ theo dõi hình ảnh của các ngôi sao Hoa ngữ thì kiểu gì bạn cũng thấy dạo gần đây mũ bucket lông cừu được họ sử dụng nhan nhản. Từ khi ra sân bay cho đến trong street style đời thường, rồi đến khi tham dự show thực tế thì loạt mỹ nhân đều xúng xính với một chiếc mũ bucket lông xù xinh yêu vô cùng. Điểm sơ sơ từ Tần Lam, Angela Baby rồi đến Địch Lệ Nhiệt Ba, Chu Khiết Quỳnh, Chung Vũ Đồng đều chọn diện mũ lông cừu.

Empty
Empty
Empty
Empty

Quả thật chẳng còn gì phải bàn cãi về độ sành điệu, cool ngầu của những chiếc mũ bucket. Đây vẫn luôn là item thời trang kinh điển mà nhiều ngôi sao yêu thích. Giờ đây thiết kế cơ bản này lại hiện diện trong dáng dấp bông xù mềm mại của chất len lông cừu nên lại càng dễ thương, trẻ trung hơn bội phần. Bên cạnh đó, chất len bông xù cũng giúp giữ nhiệt hiệu quả, bảo vệ phần đầu, trán và tai mỏng manh, giúp người diện luôn ấm áp tuyệt đối giữa mùa đông giá lạnh.

Empty
Empty

Mũ bucket lông cừu thường có những tông màu cơ bản như nâu, be, trắng, kem, đen. Chúng cũng khá dễ mix dù bạn thuộc team nữ tính, thích váy áo điệu đà hay thuộc đội có phong cách cool ngầu, cá tính thì mũ bucket lông cừu đều có thể kết hợp ngon ơ.

Kiểu gương mặt trái xoan là một lợi thế cho tất cả các cô nàng rồi. Sở dĩ như vậy vì nó được gọi là nét đẹp chuẩn phụ nữ Á Đông. Các đường nét trên khuôn mặt rất sắc xảo, thế nên nó phù hợp với tất cả các kiểu mũ khác nhau. Những kiểu mũ như Bucket là phụ kiện sẽ làm tôn lên vẻ đẹp của khuôn mặt. 

Nếu bạn sở hữu gương mặt dài thì cũng đừng quá buồn phiền vì sự không cân đối chiều dài và chiều rộng của khuôn mặt. Hãy yên tâm những chiếc mũ xô đã giúp bạn!; Nó vừa có tác dụng che nắng lại vừa thời trang cũng giúp khuôn mặt trở nên cân đối hơn. Bên cạnh đó khuôn mặt dài thì nên tránh những kiểu có vành nhỏ hoặc nông. Vì điều đó chỉ khiến mặt bạn không che đi được sự không cân đối.

Cũng giống như khuôn mặt dài thì mặt chữ nhật cũng không cân đối chiều dài và chiều rộng. Vậy nên kiểu thích hợp nhất là những dạng có vành nhỏ, tạo cho gương mặt thêm cân đối và có nét duyên dáng hơn. Mũ Bucket là một sự lựa chọn tốt cho bạn bạn cũng có thể tạo nên cho các nàng chất lừ khi kết hợp với phong cách Street Style.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn