Cô gái nằng nặng đòi chia tay người yêu ở ngay hầm gửi xe, nguyên nhân khiến mọi người "tròn mắt"

( PHUNUTODAY ) - Sau khi ra khỏi rạp chiếu phim, cô gái nhất quyết không chịu lên xe để người yêu chở về mà còn nằng nặc đòi chia tay.

Mới đây, một diễn đàn trên facebook đã đăng tải bài viết cô gái đòi chia tay người yêu vì đi xem phim còn bắt "share" tiền bỏng nước gây xôn xao.

Cụ thể câu chuyện được chia sẻ:

"Từ lúc 11h20 đến 13h chiều quay lại Royal City 4 lần để mua trà sữa cho khách. Gần 2 tiếng mà vẫn thấy đôi này đứng ở bãi gửi xe cãi nhau. Cô gái váy hồng nhất quyết không chịu lên chiếc xe SH 150i để chàng trai đưa về. Nghe loáng thoáng cô gái đòi chia tay người yêu vì anh ta tuy khá giá mà lại quá keo kiệt. Đi xem phim còn bắt share tiền mua bỏng nước".

Cô gái nhất quyết không lên xe để người yêu đèo về.

Cô gái nhất quyết không lên xe để người yêu đèo về.

Được biết, sau khi xem phim về, cô gái nhất định không chịu lên xe với lý do là chàng trai này bắt cô nàng 'share' tiền bỏng nước. Cô cho rằng anh này khá giả nhưng tính tình keo kiệt. 

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Đa phần ý kiến đều lên tiếng chỉ trích, không ủng hộ với cách hành xử và thái độ của cô nàng kia. Dù chưa rõ cặp đôi đã quen nhau bao lâu nhưng trong trường hợp này, vẫn có những cách giải quyết khác hợp tình hợp lý hơn.

"Nếu chỉ vì việc chia tiền mà chia tay thì cô gái kia có vẻ coi trọng vật chất quá. Còn nếu không thích thì về nhà nói chuyện rõ ràng chứ đứng ở đó mà cãi nhau làm gì cho thêm mệt".

"Nể bạn nam vẫn kiên nhẫn đứng đó chờ bạn gái, là mình thì mình kệ luôn. Giận dỗi thì cũng phải về chứ toàn cư xử thái quá ai mà chấp nhận được".

"Giàu hay không cũng là tiền mồ hôi nước mắt làm ra. Không chia sẻ tiền nong thì sau này về chia sẻ với nhau cái gì? Nó thử lòng bạn thôi chứ chắc gì nó tiếc vài đồng tiền bỏng".

Bên cạnh đó cũng có một số cư dân mạng cho rằng, có thể giữa cặp đôi còn chuyện hiểu lầm gì khác chưa thể giải quyết được nên cô gái mới hành động như vậy. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn