Trường Giang để Nhã Phương bơ vơ tại sự kiện trước màn cầu hôn bá đạo

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người bất ngờ trước màn cầu hôn của Trường Giang bởi trước đó anh và Nhã Phương không đi chung đến lễ trao giải.

Sự việc Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình đang thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng. Theo nam danh hài, anh cầu hôn Nhã Phương để những người đàn ông xung quanh cô không còn cơ hội tiếp cận cô nữa. Đồng thời, các cô gái khác cũng sẽ không chọn anh làm "đối tượng".

truong-giang 1
 Trường Giang - Nhã Phương

Trường Giang khẳng định một lần nữa: "Kể từ giây phút này em đã là vợ anh. Từ hôm nay em có thể gọi anh là chồng, hãy về nhà cùng anh. Toàn bộ tài sản của anh đều là của em".

Được biết, Nhã Phương và Trường Giang không đi chung đến sự kiện như mọi khi. Ngay tại lễ trao giải, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân cũng không ngồi cạnh bạn trai. Thay vào đó, cô sánh vai bên Ngô Kiến Huy.

truong-giang 4
 Nhã Phương sánh bước cùng Ngô Kiến Huy trên thảm đỏ, không phải Trường Giang.

Sau màn cầu hôn xúc động, Trường Giang mới chuyển xuống ngồi cạnh bạn gái. Họ nán lại cho đến hết đêm trao giải và ít trò chuyện với nhau. Khi được hỏi về cảm xúc của mình, Trường Giang chỉ mỉm cười.

Trường Giang và Nhã Phương công khai tình cảm từ năm 2016. Trong hai năm qua, hai người vấp không ít tin đồn rạn nứt. Gần nhất, cặp đôi bị đồn đường ai nấy đi khi không thường xuất hiện bên nhau trong các sự kiện chung. Giữa những tin đồn, Trường Giang khẳng định “không bao giờ buông tay Nhã Phương”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn