Trường Giang tiết lộ lý do che giấu con gái sau 1 năm nên duyên vợ chồng với Nhã Phương

( PHUNUTODAY ) - Hơn 1 năm chính thức chung sống với nhau, nam danh hài luôn giữ bí mật về cuộc sống hôn nhân cho đến mới đây Trường Giang đã thẳng thắn cho chia sẻ về nguyên nhân không công khai hình ảnh con gái.

Hơn 1 năm kể từ khi chính thức trở về chung sống dưới một mái nhà, cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương luôn giữ bí mật về con gái đầu lòng, chưa từng cho xuất hiện trước công chúng dù chỉ một lần. Cho đến mới đây nhất, khi được hỏi về nguyên nhân đến giờ vẫn chưa công khai diện mạo công chúa đầu lòng Trường Giang chia sẻ : "Khi nào con chịu cho công khai với khán giả thì sẽ cho. Ví dụ khi hỏi 'Con có muốn cho mọi người biết con là con của ba không', nó nói: 'Dạ' thì đồng ý, còn bây giờ mình phải tôn trọng chứ".

2-truong-giang

Theo đó, nam danh hài cho viết vì muốn tôn trọng con gái và đồng thời anh cũng tỏ ra lo lắng khi: "Công khai nhiều người soi lắm thì cũng buồn. Người ta câu view chứ người ta đâu có thương".

2-truong-giang1

Đồng thời, nam danh hài cũng chia sẻ thêm về mối quan hệ của hai vợ chồng kể từ khi có con gái: "Con làm cho hai vợ chồng tôi gắn kết với nhau nhiều, biết hi sinh nhiều hơn và yêu thương nhau cũng dữ dội hơn. Tôi khi quay xong show hay làm xong việc đều về nhà luôn. Thực ra hai vợ chồng cũng phải canh để chăm con. Ví dụ tôi đi thì vợ sắp xếp ở nhà nhiều và ngược lại. Có con rồi hai vợ chồng thông minh hẳn ra, biết cái gì tốt cái gì không".

Trước đó, thông qua một bài viết được chính nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân, Nhã Phương lần đầu công khai thông tin đã sinh con gái.

Dòng trạng thái Nhã Phương thừa nhận đã hạ sinh con gái đầu lòng cho nam danh hài Trường Giang.

Dòng trạng thái Nhã Phương thừa nhận đã hạ sinh con gái đầu lòng cho nam danh hài Trường Giang.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn