Trương Nam Thành trần tình BNHV ’sạch’

( PHUNUTODAY ) - Trương Nam Thành khẳng định, Bước nhảy hoàn vũ là sân chơi công bằng. Còn việc tiết lộ chuyện quân cờ của Phương Thanh chẳng qua là người thua cuộc bao giờ cũng có những uẩn ức khó hiểu!

Được nhiều người kỳ vọng trở thành ngôi vị quán quân, chủ nhân của chiếc cup vàng Bước nhảy hoàn vũ 2012 nhưng Trương Nam Thành chỉ dừng lại ở ngôi vị Á quân. Tuy nhiên, ấn tượng để lại sau cuộc thi của Trương Nam Thành là hình ảnh một thí sinh sạch sẽ, sở hữu những bước nhảy đầy nội lực.
[links()]
Mặc dù, xung quanh cuộc thi có rất nhiều nghi án nhưng Á quân Trương Nam Thành khẳng định, Bước nhảy hoàn vũ là sân chơi công bằng. Còn việc tiết lộ chuyện quân cờ của  Phương Thanh chẳng qua là người thua cuộc bao giờ cũng có những uẩn ức khó hiểu!

PV: - Trước đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ diễn ra, Trương Nam Thành hạ quyết tâm cao “giành thể diện cho các quý ông” từng dự thi BNHV. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng bạn cũng chỉ dừng lại ở vị trí Á quân như Nguyên Vũ đã làm từ mùa thi trước. Bạn có áy náy vì kết quả cuối cùng này không?

Trương Nam Thành: - Thực sự, trong lòng tôi không bao giờ suy nghĩ sẽ cố gắng để vượt qua ai hết.

Bản thân tôi luôn coi thành quả của anh Nguyên Vũ cũng như tất cả các thí sinh khác của mùa giải trước đã làm được như một kỳ tích.

Trương Nam Thành:
Trương Nam Thành: "Cá nhân tôi, tôi nghĩ, BNHV là sân chơi công bằng. Nếu xác định tham gia mà mình không tâm huyết, không dành thời gian đầu tư cho từng bài nhảy thì kết quả bài dự thi của mình sẽ được thể hiện trên điểm số của BGK cũng như sự yêu mến bình chọn của khán giả."

Năm nay tôi dự thi, tôi luôn coi sân chơi BNHV như một gia đình lớn của mình.

Có thể, trong đêm chung kết vừa rồi, tôi không đáp ứng được sự kỳ vọng của mọi người, mọi người luôn mong tôi phải chạm tay vào cúp vàng của cuộc thi nhưng kết quả tôi ẵm giải Á quân.

Với giải thưởng này, tôi vẫn luôn tự hào vì những gì mình đã làm được trong đêm chung kết để khán giả luôn nghĩ đến mình, nhớ đến mình. Đấy là niềm vui, niềm hạnh phúc lớn nhất của tôi!

Thú thật, chị biết không, cuộc thi kết thúc, khi ra đường ai cũng biết đến tôi, từ cô bán cơm chay, những người bán hàng nước,…Họ thấy tôi đều niềm nở, hỏi han, tôi vô cùng sung sướng vì điều này. Nếu có tiền thì cũng khó lòng mua được những tình cảm ưu ái chân thành như vậy.

PV: - Thành nghĩ sao khi nhiều khán giả theo sát cuộc thi cho rằng, bạn quá “sạch”, ít chiêu trò nên khó lòng đạt được ngôi vị quán quân BNHV 2012?

Trương Nam Thành: -Đây cũng là một trong những tiêu chí hàng đầu của tôi, khi xác định tham gia bất kể cuộc chơi nào, tôi cũng cố gắng gìn giữ hình ảnh của mình từ khi bắt đầu đến khi tàn cuộc.

Thật lòng, tôi rất muốn tạo sự đột phá, lạ lẫm trong đêm chung kết vừa rồi.

Sự đột phá ở đây chính là sử dụng các chiêu trò, cách dàn dựng nhưng suy đi tính lại, nếu tôi mà dùng chiêu trò thì những gì tôi đã làm đã cống hiến từ vòng thi đầu tiên đến vòng thi bán kết sẽ biến tôi thành người khác, tôi không giữ lại được hình ảnh “sạch” cho mình.

Chính vì vậy, tôi quyết định nhập tâm diễn hết sức mình trong bài thi bịt mắt. Bài thi tôi bịt mắt, hoàn toàn không phải là chiêu trò mà là cảm xúc của bản thân tôi thay cho các chiêu trò để gửi đến khán giả như một lời cảm ơn chân thành nhất của tôi mà thôi!

Hơn nữa, tôi là phái mạnh, tôi không thích dàn dựng trong bài thi của mình có quá nhiều thứ rườm rà, cầu kỳ, mà càng cầu kỳ thì sẽ khó thể hiện hoàn hảo bài nhảy chỉ vẻn vẹn trong vòng 2 phút.

Chỉ trong 2 phút, phải truyền tải cảm xúc qua từng bước chân, từng động tác là rất khó, nếu lồng ghép chiêu trò vào phần đầu hay phần cuối thì khó nói lắm…..

Trương Nam Thành:
Trương Nam Thành: " Chính vì vậy, tôi quyết định nhập tâm diễn hết sức mình trong bài thi bịt mắt. Bài thi tôi bịt mắt, hoàn toàn không phải là chiêu trò mà là cảm xúc của bản thân tôi thay cho các chiêu trò để gửi đến khán giả như một lời cảm ơn chân thành nhất của tôi mà thôi!"

PV: - BNHV kết thúc, chị Phương Thanh khẳng định, thí sinh ở sân chơi này chỉ là những quân cờ được vạch sẵn đường đi, nước bước. Trong đó, người nào hên thì là quân của BTC, còn người xui là quân cờ trong tay khán giả. Là người trong cuộc, dự thi từ vòng đầu đến vòng cuối, Trương Nam Thành nói gì về những lời bộc bạch của chị Phương Thanh?

Trương Nam Thành: -Cá nhân tôi, tôi nghĩ, BNHV là sân chơi công bằng. Nếu xác định tham gia mà mình không tâm huyết, không dành thời gian đầu tư cho từng bài nhảy thì kết quả bài dự thi của mình sẽ được thể hiện trên điểm số của BGK cũng như sự yêu mến bình chọn của khán giả.

Tôi nghĩ, chị Phương Thanh đã không may mắn đi đến vòng cuối cùng của cuộc chơi. Người thua cuộc, bao giờ cũng có những uẩn ức riêng, rất khó nói.

Ngay bản thân tôi cũng vậy, nếu sơ suất, chủ quan tôi cũng dễ dàng bị loại. Nhưng tôi may mắn có được sự yêu mến của khán giả và sự kỳ vọng của gia đình tôi nên tôi phải hạ quyết tâm thật cao để tập trung cho cuộc thi.

Việc thi cử thì sẽ có người thắng, kẻ thua, tôi không muốn đề cập đến chuyện cá nhân của ai cả. BNHV là một gameshow thực tế, những thị phi bên ngoài thì tất nhiên phải có và nó giống như câu chuyện thường ngày.

Tôi mong, bất kể là câu chuyện gì thì cũng không làm ảnh hưởng đến chất lượng chuyên môn của chương trình.  

PV: - Nhiều ý kiến cho rằng, có những cuộc thi từng phát hiện ra lượng tin nhắn ảo khổng lồ và BNHV không ngoại lệ nên Vân Trang, Huỳnh Đông nhảy đẹp hơn Anh Thư nhưng bị loại một cách oan ức. Vì vậy năm tới BNHV chỉ nên để BGK đánh giá và lựa chọn thì sẽ công bằng hơn rất nhiều cho tất cả các thí sinh dự thi. Thành nghĩ sao về ý kiến này?

Trương Nam Thành: -Thực sự, tôi không muốn trả lời về những vấn đề nhạy cảm này. Việc bình chọn qua mạng, nhiều khi cũng là động lực rất lớn cho các thí sinh nỗ lực giành lấy sự tin yêu, bình chọn của khán giả.

Tôi nghĩ, những người có mặt ở vòng chung kết ai cũng xứng đáng cả. Riêng chị Anh Thư, có thể chị ấy tự biết khả năng của chị tới đâu thì chọn bài và biên đạo cho phù hợp với sức của chị ấy, như vậy là thành công rồi.

Tôi luôn đánh giá cao tinh thần của những người dự thi BNHV, họ sẵn sàng bỏ hết mọi công việc, gia đình,… để tham gia tập luyện theo đuổi một cái gì đó không phải là sở trường của mình.

Trương Nam Thành:
Trương Nam Thành: "Tôi nghĩ, chị Phương Thanh đã không may mắn đi đến vòng cuối cùng của cuộc chơi. Người thua cuộc, bao giờ cũng có những uẩn ức riêng, rất khó nói."

PV: - Thành có tự hào mình là thí sinh duy nhất nhận được sự hậu thuẫn đặc biệt của gia đình trong đêm chung kết hay không?

Trương Nam Thành: -Ba mẹ, anh trai của tôi có mặt tại đêm thi chung kết là nguồn động viên rất lớn của tôi. Tôi là thí sinh nhỏ tuổi nhất tại cuộc thi nên luôn nhận được sự bao bọc lớn của gia đình cũng như tất cả mọi người. Tôi cho rằng đó là điều may mắn của tôi.

Chính vì vậy, tất cả những gì tôi nhận được từ cuộc thi, tôi không coi là phần thưởng cho bản thân mình mà tôi muốn dành nó cho tất cả những người yêu mến, động viên tôi cố gắng trong suốt thời gian dự thi.

Với số tổng số tiền giải thưởng nhận được, tôi sẽ trích một phần cho bạn nhảy Elena trị bệnh. Tới đây, Elena bạn nhảy đồng hành cùng tôi trong cuộc thi sẽ phải tái khám vì chấn thương từ trước. Hơn nữa, số tiền mà Elena nhận được sau cuộc thi cũng không đủ cho cô ấy chữa trị, vì vậy tôi muốn tặng một phần giải thưởng của mình cho cô ấy cùng món quà chia tay trước khi Elena về nước.

Ngoài ra, tôi muốn mua 5 dàn karaoke tặng cho các chiến sĩ ngoài đảo Trường Sa để các anh giải trí những lúc mệt mỏi, nâng cao đời sống văn nghệ cho những người vất vả ngày đêm, thầm lặng làm nhiệm vụ cao cả.

PV: -  Có nghĩa là Trương Nam Thành đã thi nhảy với một người bị chấn thương nghiêm trọng? Chấn thương của bạn nhảy có làm ảnh hưởng đến nội dung, dàn dựng trong các bài thi của Thành hay không?

Trương Nam Thành: -Trước khi sang Việt Nam, Elena đã dính chấn thương ở xương sườn từ  Hungary.

Trong quá trình tập luyện cùng tôi, do lần đầu làm quen với dance sport, tôi không có kỹ thuật, chỉ biết dùng sức để thực hiện nên tay chân tôi rất mạnh bạo, đặc biệt tôi cực kỳ mạnh tay khi bưng bê nên làm Elena bị đau rất nhiều.

Trong đêm bán kết, bài thi đạt 4 điểm 10 của tôi đã lấy đi của tôi sức lực nhiều nhất. Khi tập luyện cho bài thi này, tôi dùng khá nhiều sức lực của mình, vô tình tôi đã quăng cả bạn nhảy vào tường. Mặc dù, theo phản xạ tôi lao theo để đỡ Elena nhưng không kịp, vì vậy, tôi đã làm Elena bị đau rất nhiều.

Trong đêm chung kết, với điệu nhảy tango, tôi không dám mạnh tay một lần nữa với Elena vì tôi sợ nếu xảy ra chuyện gì, tôi sẽ làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của Elena khi về nước. Chính vì vậy, tôi không dám chọn những động tác khó hay ấn tượng trong bài nhảy này, bởi tất cả những động tác khó liên quan nhiều đến xương sườn mà xương sườn của Elena lại đang bị chấn thương.

Cám ơn Trương Nam Thành về cuộc trò chuyện!

Mẹ tôi giống Minh Hằng đều là con rối của BNHV
  • Phương Trịnh (thực hiện)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn