Hoa hậu Đặng Thu Thảo đăng ảnh với vết rạn chẳng chịt khiến chị em nào cũng đồng cảm

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo chụp ảnh kỉ niệm bầu bí nhưng vết rạn chằng chịt ở bụng khiến ai cũng thương.

Vào cuối năm 2019, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo làm rộ lên tin đồn mang thai song sinh khi đăng tải hình ảnh bàn chân của 2 em bé và chia sẻ về việc thèm ăn gỏi.

Không để công chúng sốt ruột, mới đây Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo đã nhanh chóng chia sẻ tin vui trên mạng xã hội. Cô chính thức xác nhận mình đang mang song thai khi đăng tải hình ảnh lộ bụng bầu thấy rõ kèm dòng trạng thái: "Andy và Tony là tên của mẹ đặt cho hai con chuột. Đã 1/2 hành trình rồi, cả ba mẹ con cùng cố gắng thêm 1/2 hành trình nữa, đủ tháng đủ ngày Andy và Tony ra chơi cùng ba và mẹ nha".

Mới đây nhất, Đặng Thu Thảo đã khoe những hình ảnh hậu trường khi thực hiện bộ ảnh bầu bí dù đang mang thai gần 7 tháng. Trong trang phục ren nửa kín nửa hở, nàng hậu vẫn rất xinh đẹp và thần thái.

Tuy nhiên, vì mang song thai nên phần bụng của cô bị rạn da khá nhiều. Các bạn bè và fans đều xót cho người đẹp bởi sau khi sinh, cô sẽ khó phục hồi được làn da mịn màng không tì vết như trước. Tuy nhiên, Hoa hậu Đại dương vẫn vui vẻ và tự tin vì với cô, thiên chức làm mẹ vẫn là niềm vui lớn nhất, lấn át tất cả.

Empty
Empty
Empty
Empty

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo khoe hậu trường chụp ảnh kỉ niệm khi mang song thai, nhưng phần bụng bị rạn da quá nhiều khiếu ai nấy xót xa.

Đặng Thu Thảo sinh năm 1995, đoạt giải Hoa hậu Đại dương năm 2014 với nhiều tranh cãi về nhan sắc. Cô cũng từng gây chú ý khi đòi trả vương miện trong thời điểm Lê Âu Ngân Anh đăng quang vào năm 2017. Đặng Thu Thảo từng tham gia các bộ phim truyền hình như Người thương kẻ nhớ, Hồn lụa, Hot girl làm vợ… Người đẹp lên xe hoa với doanh nhân Phúc Thành sau ba năm hẹn hò. Sau khi kết hôn, Đặng Thu Thảo lui về chăm sóc gia đình và hiếm khi xuất hiện tại những sự kiện giải trí.

Cuối năm ngoái, Đặng Thu Thảo gây chú ý khi đăng tải hình ảnh minh họa một người phụ nữ dùng que thử thai với dòng trạng thái hài hước: “Lần đầu mang thai đã mua đống que thử thai về thử, sợ que thử nhầm. Có mẹ nào như mình không?”. Ngoài ra, người đẹp còn chia sẻ những mẹo nuôi con khỏe từ trong bụng mẹ với tâm trạng hào hứng và vui vẻ.

Dòng trạng thái của Đặng Thu Thảo nhận được những lời chúc tốt đẹp từ đông đảo khán giả ái mộ. Một số khán giả gửi lời chúc đến gia đình Đặng Thu Thảo như “Chúc mừng em gái, hoa hậu của lòng chị” hay “Chúc mừng em sau bao năm chờ đợi”. Trước khi công khai xác nhận thông tin mang thai con đầu lòng, Đặng Thu Thảo khiến khán giả tò mò khi chia sẻ dòng trạng thái “Hello!Mommy’s little angel” (Tạm dịch: Xin chào! Thiên thần nhỏ của mẹ) đồng thời cô cũng tiết lộ bản thân ngủ nhiều hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn