Truy quét hơn 200 “quái xế” quấy rối

( PHUNUTODAY ) - Biết trước hoạt động này, lực lượng CSGT Công an quận Bình Thạnh, lực lượng ở các phường và Cảnh sát hình sự trà trộn để nhận diện các đối tượng kích động trong đoàn đua để đón lõng, bắt giữ.

(Phunutoday) - Sau khi tụ tập nẹt pô, nhấc đầu xe, lạng lách, dàn hàng ngang biểu diễn qua nhiều tuyến đường, các “quái xế” được cảnh sát hình sự dẫn dắt về khu vực dưới Cầu Kinh Thanh Đa và khóa chặt các lối thoát.
[links()]
Đến trưa 25/9, CSGT Công an quận 4 và Bình Thạnh - TP.HCM vẫn đang phân loại, lập biên bản xử lý vi phạm đối với hơn 200 “quái xế” gây rối đêm 24/9 đến rạng sáng 25/9.
Ảnh: NLĐ
Xe được tụ tập về trụ sở để giải quyết. (Ảnh: NLĐ)
Từ lúc 23h ngày 24/9, tại các tuyến đường Chu Văn An, Hoàng Hoa Thám, Điện Biên Phủ, Bạch Đằng… (quận Bình Thạnh), hàng trăm đối tượng đã tụ tập thành nhiều nhóm trên lề đường để chờ cơ hội quậy phá.
 
Biết trước hoạt động này, lực lượng CSGT Công an quận Bình Thạnh, lực lượng ở các phường và Cảnh sát hình sự trà trộn để nhận diện các đối tượng kích động trong đoàn đua để đón lõng, bắt giữ. - Báo NLĐ thông tin.
 
Đến 2h sáng 25/9, Công an quận Bình Thạnh với sự hỗ trợ của Đội CSGT Hàng Xanh đã bắt 129 xe của các “quái xế” tại cầu Kinh (đường Bình Quới, phường 25 và 26, quận Bình Thạnh). Điều đáng nói là trong khi lực lượng công an đang xử lý xe bắt được tại UBND quận Bình Thạnh thì hàng trăm “quái xế” khác nẹt pô, rú còi inh ỏi trước cổng.
 
Lúc 5 giờ sáng cùng ngày, tại đường D2 có khoảng 300 quái xế tiếp tục lạng lách, biểu diễn. Các trinh sát đã tổ chức bắt được đối tượng cầm đầu tốp là Lê Thông Thương (SN 1997, ngụ số 49/11/12 Hồng Lạc, P. 10, Q. Tân Bình) về hành vi “gây rối trật tự công cộng”. 

Cùng với thời điểm lực lượng chức năng chặn “bão” ở quận Bình Thạnh, CSGT Công an quận 4 phối hợp với các phường và Cảnh sát hình sự tiến hành truy đuổi, bắt giữ 100 xe máy của các đối tượng quậy phá và lập biên vi phạm với các lỗi: nhấc đầu xe, dàn hàng ngang thành đoàn, đánh võng, nẹt pô… 
  • (Tổng hợp)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn