Truy sát dã man trong quán nhậu

07:49, Thứ tư 09/11/2011

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Màn ẩu đả, chém người kinh hoàng đã diễn ra tại 1 quán ăn ở TP.HCM làm 3 người trọng thương đã được camera của quán ghi lại đầy đủ và cơ quan công an đang điều tra.

(Phunutoday) – Màn ẩu đả, chém người kinh hoàng diễn ra tại 1 quán ăn ở TP.HCM đã làm 3 người trọng thương đã được camera của quán ghi lại đầy đủ và cơ quan công an đang điều tra.

[links()]

Ngày 8/11, cơ quan CSĐT công an quận Bình Thạnh, TP.HCM xác nhận đã thụ lý điều tra vụ truy sát kinh hoàng xảy ra tại quán ăn Ánh Minh (số số 015 lô H, cư xá Thanh Đa, phường 27, quận Bình Thạnh) vào lúc 12 giờ 30 phút trưa 28/10 đã làm 3 người trọng thương.

 

Nạn nhân Phạm Kim Nga bị chém đứt lìa 2 đốt ngón tay và 1 nhát ở
trán

 

3 nạn nhân bị thương tích được xác định gồm: Phạm Kim Nga (SN 1992, ngụ huyện Châu Thành-Kiên Giang) bị đứt lìa 2 đốt ngón tay trỏ của bàn tay phải, 1 nhát chém dài 8 cm ở trán, phải may 8 mũi; Anh Thạch Hùng Hậu (SN 1992, ngụ huyện Cầu Ngang-Trà Vinh) bị chém 1 nhát ở sau đầu, bị “xuất huyết dưới nhện, tụ khí chẩm” phải may 6 mũi; và anh Trần Văn Tiên (SN 1992, ngụ huyện Đức Linh-Bình Thuận) bị chém 1 nhát gây “vết thương vai trái 10 cm, đứt cơ duỗi gai, mẻ xương bả vai”, phải may 6 mũi… Được biết cả 3 đều là nhân viên của quán ăn Ánh Minh, chỉ làm việc tại đây khoảng 1 tháng trở lại đây.

Trao đổi với Phunutoday, cả 3 nạn nhân cho biết, khoảng 12 giờ 30 phút trưa 28/10, 3 người cùng các nhân viên khác đang bán tại quán Ánh Minh.

 

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Vết thương trên vai của nạn nhân Trần Văn Tiên
và trên đầu của nạn nhân Thạch Hùng Hậu

 

Lúc này giữa Tiên và 1 nhân viên khác, tên Hùng của quán Bảo Duy (quán ăn nằm ngay bên cạnh) cự cãi và xô xát xunh quanh việc khách của quán Ánh Minh để xe tràn qua quán Bảo Duy. Lúc này Hùng cùng Sơn (cũng là nhân viên của quán Bảo Duy) kẹp cổ dùng cây sắt đánh Tiên nhưng anh may mắn đỡ được, không bị thương tích và vụ việc nhanh chóng được công an phường 27, Quận Bình Thạnh có mặt can thiệp, ổn định tình hình.

Tuy nhiên công an ra về, khoảng 15 phút sau nhân viên của quán Ánh Minh tiếp tục xảy ra cự cãi lớn tiếng và xô xát với nhân viên, chủ của quán Bảo Duy. Lúc này có khoảng 8 người, mà các nạn nhân khẳng định là nhân viên, chủ quán Bảo Duy tràn qua trước quán Ánh Minh đánh hội đồng chị Phạm Kim Nga. Sau đó nhiều người chứng kiến 2 thanh niên lạ đứng phía trước quán cầm kiếm Nhật xông vào chém tới tập chị Nga, làm 2 đốt ngón tay trỏ bàn tay phải của thiếu nữ này bị đứt lìa và bị chém 1 nhát ở trán. Chị Nga phải chạy vào bếp trốn và bất tỉnh.

 

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
 

 

Những cảnh trong vụ truy sát kinh hoàng được camera của
quán ăn Ánh Minh ghi lại

 

Nạn nhân Thạch Hùng Hậu lúc này đang ngủ trưa nghe ẩu đả trước quán thì ra can ngăn. Tuy nhiên anh Hậu bị đối tượng thanh niên vừa chém chị Nga, truy sát vào tận quán Ánh Minh và cũng chém 1 nhát vào sau đỉnh đầu, gục tại chỗ.

Còn nạn nhân Trần Văn Tiên chứng kiến vụ việc, đang ngồi phía trong quán dùng ĐTDĐ gọi trình báo chủ quán Ánh Minh về việc xảy ra tại quán thì bị người thanh niên cầm kiếm xông vào tấn công. Rất may, Tiên né tránh kịp được, chỉ bị 1 nhát chém vào vai trái.

Được biết vụ truy sát kinh hoàng xảy ra chỉ cách trụ sở công an phường 27, Quận Bình Thạnh chưa đầy 100m. Và khoảng 10 phút sau thì lực lượng Công an phường lại một lần nữa có mặt và đưa 3 nạn nhân bằng ô tô của công an đến bệnh viện Nhân dân Gia định (quận Bình Thạnh) để cấp cứu.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc kinh hoàng này Công an phường 27, quận Bình Thạnh đã lập hồ sơ và chuyển giao cho đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, công an quận Bình Thạnh, TP.HCM để thụ lý điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Nhiều nhân chứng tại hiện trường xác nhận với Phunutoday, kẻ cầm kiếm trực tiếp chém 3 người là 1 thanh niên tên T (ngụ tại bán đảo Thanh Đa, phường 27, Quận Bình Thạnh), có quan hệ mật thiết với vợ chồng chủ quán Bảo Duy. Ngay sau khi gây án, đối tượng này lên xe gắn máy cùng đồng bọn tẩu thoát.

Được biết đây không phải là lần “đụng độ” đầu tiên giữa 2 quán Bảo Duy và Ánh Minh. Trước đó, cách đây khoảng gần 5 tháng, 2 ông chủ của 2 quán đã xảy ra ẩu đả. Vụ việc đã được Công an phường 27, Quận Bình Thạnh can thiệp và hòa giải. Tuy nhiên mâu thuẫn giữa 2 quán vẫn diễn ra và đỉnh điểm là vụ truy sát kinh hoàng trưa 28/10 mà Công an Quận Bình Thạnh đang thụ lý điều tra làm rõ.

  • Nguyễn Gia
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc