Đầu năm làm việc này tăng vận khí trong nhà, gia chủ ngồi rung đùi hưởng lộc

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn hút tài lộc, vượng khí vào nhà thì đừng quên tăng cường lộc khí cho gia đình theo cách dưới đây:

Trồng cây xanh trong nhà

Khi bạn muốn hút tài lộc vào nhà hãy trồng cây xanh, bởi đây là vật mang lại khá nhiều lợi ích phong thủy, nhất là những loại cây mọng nước, chúng chính là biểu tượng của sự cát tường nên được mọi người yêu thích giúp gia chủ phát tài nhanh chóng.

Nếu như trong gia đình nào chưa có thì hãy lập tức trồng ngay một số loại cây xanh trước cửa nhà hay trong nhà, vừa giúp mang lại thịnh vượng cho gia đình, và tạo được không gian sông lành mạnh.

Trồng cây xanh trước nhà hút lộc

Trồng cây xanh trước nhà hút lộc

Sửa sang, dọn dẹp lại nhà cửa

Một trong những cách giúp tăng tài lộc cho ngôi nhà của bạn là nên sửa sang nhà cửa. Bởi một ngôi nhà lộn xộn, bừa bãi sẽ khiến khí tốt không thể lưu thông dẫn đến tài vận trì trệ khó thăng tiến.  Bên cạnh đó, bạn hãy bố trí đồ vật không hợp lý cũng cản trở khí vận của gia chủ.

Khi bạn sửa sang lại nhà cửa theo những phương hướng nhất định và có ý nghĩa sẽ có khả năng giúp gia chủ tăng thêm nhiều tài lộc lẫn may mắn giúp gia chủ phất lên trông thấy.

Tượng thần Di Lạc hút tài lộc

Tượng thần Di Lạc hút tài lộc

Đặt tượng Phật Di Lặc  

Một trong những cách hút tài lộc vào nhà là nên đặt tượng phật di lạc trong phòng khách. Tượng phật di lạc mang dáng vẻ mập mạp, mặc một chiếc áo phanh ngực và để hở ra chiếc bụng bự, khuôn mặt thì luôn nở một nụ cười rất tươi và tạo cho người chiêm ngưỡng một cảm giác gần gũi, phúc hậu, vui vẻ mang tới nhiều tài lộc.

Khi bạn đặt tượng phật di lạc nên lựa chỗ hợp tuổi hợp mệnh với gia chủ càng làm cho vận khí trong nhà phất lên trong thấy.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn