Bà xã Hoài Lâm bị tố bán hàng kém chất lượng, chính thức lên tiếng xin lỗi người bị hại

( PHUNUTODAY ) - Sau loạt ồn ào về việc bán hàng kém chất lượng, cuối cùng Bảo Ngọc đã chính thức lên tiếng, gửi lời xin lỗi đến công chúng.

Vài ngày gần đây, bà xã Hoài Lâm - diễn viên bảo Ngọc bị cư dân mạng lên tiếng tố bán vòng tay của thương hiệu Pandora nhưng là hàng fake.

Sau những tranh cãi về sự việc, mới đây, Bảo Ngọc đã chính thức lên tiếng. Cô gửi lời xin lỗi đến những khách hàng đã ủng hộ sản phẩm của mình và nhận cái sai do bản thân. Bảo Ngọc cho biết vì cô nghe kể về những chuyện mà một người bạn gặp phải trong cuộc sống nên đem lòng quý và thương bạn và muốn giúp bạn đỡ phần nào, và đó là lý do khi Bảo Ngọc thấy bạn bán vòng Pan, bạn chắc chắn là Xuất và bản thân cô là không chuyên nên chỉ có tin tưởng bạn, và lấy hàng từ bạn.

Nguyên văn dòng trạng thái được Bảo Ngọc chia sẻ trên trang cá nhân.

Nguyên văn dòng trạng thái được Bảo Ngọc chia sẻ trên trang cá nhân.

Đồng thời, Bảo Ngọc cũng thề sẽ không bao giờ tin người để dẫn đến những hậu quả đáng tiếc như lần này: "Nếu thật sự em bán hàng lừa đảo em có thể im luôn và đợi khi mọi chuyện im lặng em lại tiếp tục bán, nhưng KHÔNG, lương tâm và đạo đức em không cho phép mình làm điều đó sau bao nhiêu năm em buôn bán và tạo được uy tín.

EM THỀ SAU LẦN NÀY TRỞ ĐI, EM KHÔNG DỄ DÀNG TIN NGƯỜI, VÀ BẤT KỲ MÓN HÀNG NÀO BÁN SAU NÀY CŨNG SẼ TÌM HIỂU KĨ...".

Nghệ sĩ Cát Phượng để lại dòng bình luận an ủi bà xã Hoài Lâm.

Nghệ sĩ Cát Phượng để lại dòng bình luận an ủi bà xã Hoài Lâm.

 Trước đó, Hoài Lâm chính thức công khai mối quan hệ yêu đương với Bảo Ngọc, cháu nội của NSƯT Bảo Quốc cuối năm 2016. Do sinh năm 1995, nam ca sĩ trẻ gặp nhiều ý kiến phản đối khuyên nên tập trung cho sự nghiệp. Phía gia đình bạn gái cũng cấm cản, nghệ sĩ Gia Bảo từng kể Hoài Lâm đã tới hỏi cưới em gái mình nhưng gia đình chưa đồng ý vì cả hai còn quá trẻ. Bị từ chối chuyện cưới xin, nam ca sĩ vẫn thay đổi dòng trạng thái thành đã kết hôn khiến các fan xôn xao.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn