Từ 7/4 đến 17/4: 3 tuổi vận đỏ như son, tình - tiền đều phất cao như diều gặp gió, ngồi không cũng giàu

22:41, Thứ bảy 06/04/2024

( PHUNUTODAY ) - Xin chúc mừng 3 con giáp này vì họ chính là những người sẽ có khoảng thời gian từ 7/4 đến 17/4 làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Tuổi Dần

Nổi tiếng là người tự tin, quyết đoán, dám nghĩ dám làm và không bao giờ chịu khuất phục trước khó khăn, tuổi Dần sẽ là một trong những con giáp đón tuần mới đầy thuận lợi. Trong công việc, những phẩm chất chuyên nghiệp cùng kỹ năng giao tiếp "đỉnh cao" là chìa khoá vàng giúp người tuổi Dần thể hiện được năng lực của mình và được cấp trên đánh giá cao. Họ không chỉ tăng khả năng thăng tiến và còn dành được nhiều cơ hội tiềm năng trong lĩnh vực bản thân đang theo đuổi.

Tuổi Dần chính là một trong những con giáp gặp nhiều thuận lợi từ 7/4 đến 17/4.

Tuổi Dần chính là một trong những con giáp gặp nhiều thuận lợi từ 7/4 đến 17/4.

Từ 7/4 đến 17/4, người tuổi Dần sẽ phát triển mạnh mẽ tài sản và các khoản đầu tư. Là người sẵn sàng đối mặt với thách thức, con giáp này sẽ có nguồn tài chính dồi dào từ việc mạnh dạn đầu tư và khéo léo trong quyết định kinh doanh. Mặc dù tiền bạc trong thời gian tới khá rủng rỉnh nhưng tuổi Dần vẫn nên giữ cho mình một "cái đầu lạnh". Họ nên hạn chế chi tiêu, cắt giảm tuyệt đối những khoản tiền không cần thiết và lập cho bản thân một kế hoạch chi tiêu cụ thể.

Tuổi Thân

Sẽ không quá lời nếu nói khoảng thời gian 10 ngày tới, từ 7/4 đến 17/4 là thời điểm lý tưởng để người tuổi Thân bước chân vào một giai đoạn rực rỡ với sự nghiệp thăng hoa, tình duyên nở rộ và tài chính đủ đầu. Trong 12 con giáp, tuổi Thân là người thông minh, nhanh nhạy, vui vẻ và hoà đồng. Dù đi đến đâu, con giáp này cũng làm quen dễ dàng với những người bạn mới và tạo dựng mối quan hệ bền vững với họ. Đây chính là bước tiến quan trọng để người tuổi Thân bước sang một trang mới thành công hơn trong sự nghiệp cũng như cuộc sống.

Từ 7/4 đến 17/4 là thời điểm lý tưởng để người tuổi Thân bước chân vào một giai đoạn rực rỡ.

Từ 7/4 đến 17/4 là thời điểm lý tưởng để người tuổi Thân bước chân vào một giai đoạn rực rỡ.

Bên cạnh sự nghiệp và tài chính, tuổi Thân còn may mắn có chuyện tình cảm khởi sắc. Với người độc thân, họ sẽ tìm được một nửa phù hợp với tính cách và quan điểm sống. Tuy nhiên, con giáp này cần dành nhiều thời gian hơn để tìm hiểu về đối phương và cùng họ tham gia các trải nghiệm thú vị. Trong khi đó, những tuổi Thân đã có người thương cũng sẽ trải qua chuyện tình lãng mạn, ngọt ngào.

Tuổi Dậu

Thời gian trước, người tuổi Dậu thường rơi vào trạng thái mệt mỏi, lo lắng và thường xuyên ốm đau. Tuy nhiên, từ ngày 7/4 trở đi, sức khoẻ của con giáp này sẽ dần được cải thiện. Bên cạnh đó, sự nghiệp của tuổi Dậu cũng có nhiều thay đổi theo hướng tích cực. Với tuổi Dậu làm công ăn lương, ngoài khoản tiền cố định nhận được hàng tháng, họ sẽ tìm thấy một việc làm thêm phù hợp với năng lực và sở thích của mình. Chỉ cần con giáp này chăm chỉ và biết nắm bắt cơ hội, họ chắc chắn sẽ có thêm một nguồn thu lớn trong thời gian tới.

Sự nghiệp của tuổi Dậu cũng có nhiều thay đổi theo hướng tích cực từ 7/4 đến 17/4.

Sự nghiệp của tuổi Dậu cũng có nhiều thay đổi theo hướng tích cực từ 7/4 đến 17/4.

Trong khi đó, những tuổi Dậu làm kinh doanh cũng tìm được một vài vị khách hàng lớn và ký kết nhiều hợp đồng quan trọng. Đây chính là thời điểm lý tưởng để con giáp này mở rộng quy mô làm ăn và tạo ra những bước phát triển nhảy vọt cho doanh nghiệp của mình. Dù bận rộn đến mấy thì người tuổi Dậu vẫn nên dành nhiều thời gian cho gia đình và những người thân yêu.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Minh Thu
Từ khóa: con giáp Tử vi