Tú Anh khoe loạt khoảnh khắc đáng yêu của con trai khiến Đặng Thu Thảo cũng phải 'tan chảy'

( PHUNUTODAY ) - Vẻ ngoài bụ bẫm, cực dễ thương của con trai Á hậu Tú Anh khiến ai cũng phải xuýt xoa khen ngợi.

Sau khi con trai được hơn 1 tuổi, Á hậu Tú Anh đã không ngần ngại mà rất thoải mái công khai đăng ảnh con nhiều hơn trước. Bé Kem, con trai đầu lòng của cô và ông xã Gia Lộc có vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu thừa hưởng nhiều nét đẹp của cả bố lẫn mẹ.

Trên trang cá nhân mới đây, nàng Hậu lại tiếp tục “đốn tim” nhiều người hâm mộ khi khoe loạt khoảnh khắc dễ thương của con trai, đặc biệt là còn ở góc nhìn cận mặt. "Nhìn anh lớn lên mỗi ngày là niềm vui của mẹ. Em bé yêu mẹ và tình cảm nhất nhà đấy các bác ạ!" - Á hậu viết. Hình ảnh con trai Tú Anh chơi đùa hồn nhiên thật sự đã làm tan chảy mọi ánh nhìn. Gương mặt ngây ngô, đôi mắt to tròn và làn da trắng của bé Kem khiến ai cũng phải xuýt xoa khen ngợi. Đặc biệt kiểu tóc nồi úp càng khiến gương mặt bầu bĩnh của bé trở nên đáng yêu hơn.

tu-anh-khoe-loat-khoanh-khac-dang-yeu-cua-con-trai-dang-thu-thao-cung-phai-thot-len-mat-the-nay-chac-em-nung-ca-ngay-qua-4dc-4918600
tu-anh-dang-loat-anh-moi-cuc-yeu-cua-con-trai-3-ngoisaovn-w720-h960
Khoảnh khắc chơi đùa tự nhiên của con trai được Tú Anh chụp lại.

Khoảnh khắc chơi đùa tự nhiên của con trai được Tú Anh chụp lại.

Dưới phần bình luận, Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng phải thốt lên: “Mặt như này chắc em nựng cả ngày quá!”. Á hậu Tú Anh liền đáp: “Có mấy bạn búp bê này ở cạnh ngày nào cũng là ngày vui chị nhỉ?”. Nhiều fans cuồng của bé Kem dự đoán cậu nhóc sẽ là hot boy trong tương lai, lớn lên các em gái sẽ phải xếp hàng dài dài.

HH Đặng Thu Thảo cũng phải phát cuồng với gương mặt bầu bĩnh của bé Kem.

HH Đặng Thu Thảo cũng phải phát cuồng với gương mặt bầu bĩnh của bé Kem.

Được biết, trước khi công khai ảnh con, Tú Anh đã phải xin phép chồng và mọi người trong gia đình. Cậu bé được mẹ lập cho một tài khoản Instagram riêng và thu hút rất nhiều lượt yêu thích. Được mọi người khen ngợi, Tú Anh rất hạnh phúc và thường xuyên chia sẻ ảnh của con trai nhiều hơn.

Á hậu Tú Anh và thiếu gia Gia Lộc kết hôn vào tháng 7/2018 sau khoảng một năm hẹn hò. Ông xã kém tuổi của Tú Anh được sinh ra trong một gia đình danh giá. Tú Anh tâm sự cô và chồng san sẻ việc chăm con, bên cạnh công việc riêng. Ông xã cô có thể thay bỉm, cho con ăn một cách thành thục.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Á hậu Tú Anh.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Á hậu Tú Anh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn