Tú Anh "nhá hàng" thiệp cưới, tất bật chuẩn bị lễ cưới với thiếu gia vào 21/7

( PHUNUTODAY ) - Ngày 21/7 tới đấy Tú Anh sẽ lên xe hoa về nhà chồng. Đám cưới của cô khiến nhiều người mến mộ chờ đón.

Sau nhiều đồn đoán, mới đây Á hậu Tú Anh chính thức lên tiếng xác nhận sẽ lên xe hoa về nhà chồng vào ngày 21/7. Đám cưới của cô tới đây khiến người hâm mộ chờ đón. Trong ngày trọng đại của Á hậu sẽ có sự góp mặt của dàn mỹ nhân, nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz.

tu-anh-4

Còn khoảng 2 tuần nữa đám cưới được cử hành, hiện tại Tú Anh cũng đang tất bật chuẩn bị cho hôn lễ. Mới đây, cô nàng vừa chia sẻ hình ảnh thiệp cưới trên trang instagram.

Thiệp cưới được thiết kế rất nhã nhặn, sang trọng.

Thiệp cưới được thiết kế rất nhã nhặn, sang trọng.

Trước đó trong một sự kiện tại Hà Nội, lần đầu tiên người đẹp được ông xã tương lai tháp tùng, tay trong tay tình tứ. Ông xã của Tú Anh tên Gia Lộc, kém cô 1 tuổi, có ngoại hình rất bảnh bao. Cặp đôi nhận được nhiều lời khen "xứng đôi vừa lứa".

photo-1-15308866217811965676474

Theo thông tin được biết, chồng sắp cưới của Á hậu là Phạm Gia Lộc, sinh năm 1994 (kém Tú Anh 1 tuổi) là thiếu gia trong gia đình rất có điều kiện, hiện đang giữ chức vụ thanh tra xây dựng. Không chỉ sở hữu địa vị xã hội khá ấn tượng, anh còn có gu thời trang sành điệu với vẻ ngoài chuẩn soái ca, phong cách nam tính và mạnh mẽ. 

Chồng sắp cưới của Tú Anh có vẻ ngoài khá điển trai.

Chồng sắp cưới của Tú Anh có vẻ ngoài khá điển trai.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn