Trong những ngày thời tiết "nóng như đổ lửa", chị em hãy áp dụng ngay 4 công thức mix đồ mát mẻ này

( PHUNUTODAY ) - Để trở nên thoải mái và dịu mát hơn trong những ngày thời tiết nắng nóng như đổ lửa thế này thì các nàng hãy diện đồ theo 4 công thức sau đây nhé.

1. Quần shorts + áo sơ mi/blouse

Sự kết hợp này luôn thú vị, đó là một chút thanh lịch, nữ tính của áo sơ mi/blouse cộng hưởng với độ phóng khoáng, trẻ trung của quần shorts và kết quả, bạn sẽ có ngay set đồ thật trendy, đúng chất hè. Dễ viết ra cả một danh sách dài dằng dặc những công thức nhỏ mà bạn có thể biến hóa được từ bộ đôi kinh điển này, chẳng hạn như áo sơ mi trắng + quần shorts jean, áo blouse trễ vai + quần shorts vải hay áo sơ mi họa tiết + quần shorts trắng… Vậy là hè này, những lúc đi dạo phố hay vi vu du lịch, bạn sẽ chẳng cần đau đầu suy nghĩ xem mình nên mặc gì cho thật mát mẻ, hợp mốt.

1
3
2

2. Áo phông + chân váy midi

Bộ đôi áo phông và chân váy midi là sự kết hợp vô cùng hài hòa và hoàn hảo giữa những nét trẻ trung, năng động với nét mềm mại, nữ tính. Rõ ràng, trong khi áo phông làm nhiệm vụ hô biến diện mạo các nàng trở nên khỏe khoắn và cá tính hơn thì chân váy điệu đà sẽ là item cân bằng lại set đồ, đem tới một tổng thể vô cùng hút mắt. Mách nhỏ với các nàng, những chiếc t-shirt trơn màu hay in chữ/họa tiết tối giản là item xứng đáng có mặt trong tủ đồ hè hơn cả bởi khả năng “kết đôi” cực ngọt với phần lớn các mẫu chân váy midi, từ chân váy tối giản, trơn màu đến chân váy với nhấn nhá điệu đà, phủ họa tiết.

4
5
6

3. Quần shorts + áo phông

Vẻ ngoài của bạn có thể trẻ ra những 5 tuổi nếu diện lên mình cặp bài trùng quần shorts + áo phông. Diện bộ đôi này, bạn có thể sơ vin giúp cải thiện chiều cao ưu việt hơn nhưng ngay cả khi bỏ-áo-ngoài-quần đầy phóng khoáng, bạn cũng không lo bị dìm dáng bởi item ngắn như quần shorts vốn được biết đến với khả năng "hack" chiều cao mà chẳng cần "chiêu trò".

Về khoản giày dép, sneakers sẽ khá "ăn rơ" với nét khỏe khoắn của bộ đôi này nhưng nếu muốn mát mẻ, thoáng chân hơn, sandal, dép lê bản to, mule cũng là những lựa chọn tuyệt vời.

7
8
9

4. Váy slipdress

Chắc hẳn nàng nào cũng đã tường tận về những điểm cộng tuyệt vời của váy slipdress, mẫu váy được rất nhiều các quý cô sành mặc lăng xê không ngớt mỗi mùa nắng về. Không chỉ mang thiết kế hai dây cùng phần thân váy rộng rãi chuẩn mát mẻ, váy slipdress với chất vải lụa mềm mại, nhẹ nhàng sẽ đem tới cho người diện cảm giác thoải mái, nhẹ nhõm.

Chưa kể đến, chất lụa bóng bẩy sẽ phần nào khiến phong cách người diện trở nên cực sang chảnh và hút mắt. Các nàng có thể diện nguyên chiếc váy này trong những dịp xuống phố dạo chơi hay cho buổi hẹn hò lãng mạn. 

10
11
12
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn