Tự chế nước hoa nhài cho ngày giao mùa thanh tao

( PHUNUTODAY ) - Không cần phải bỏ ra khoản tiền quá đắt đỏ, bạn hoàn toàn có thể tự chế một lọ nước hoa nhài tại nhà để sử dụng trong những ngày giao mùa thanh tao và quyến rũ.

)- Không cần phải bỏ ra khoản tiền quá đắt đỏ, bạn hoàn toàn có thể tự chế một lọ nước hoa nhài tại nhà để sử dụng trong những ngày giao mùa thanh tao và quyến rũ.


 

Nước hoa tuy là một sản phẩm phổ biến nhưng vì được chiết xuất với quá nhiều thành phần hữu cơ nên có thể gây ra phản ứng dị ứng khắc nghiệt đối với một số người.

Vì thế, thay thế bằng những loại nước hoa tự chế sẽ giúp bạn lựa chọn chính xác hương thơm bạn muốn. Chúng cũng giúp bạn sở hữu mùi hương tuyệt vời mà không gây kích ứng da và không mất quá nhiều tiền.

Những điều bạn cần

- Bơ ca cao

- Dầu hạnh nhân

- Tinh dầu hoa nhài

Ảnh MH
Hoa nhài thơm - Nguyên liệu chính của nước hoa nhài

Hướng dẫn thực hiện

1. Đổ ¼ cốc dầu hạnh nhân vào trong một chiếc bát. Lấy 4 muỗng canh bơ ca cao hữu cơ và bỏ chúng vào một dụng vắt tay pho mát để có được những mảnh nhỏ nhất có thể. Cho bơ ca cao vào trong hỗn hợp dầu hạnh nhân và trộn kỹ với nhau.

2. Cho 2 viên nang vitamin E vào trong hỗn hợp dầu hạnh nhân và bơ ca cao. Trộn các thành phần trên với nhau một cách kỹ lưỡng nhất có thể. Tiếp tục cho 14 giọt tinh dầu hoa nhài cần thiết vào bát. Trộn lần cuối cùng để đảm bảo các thành phần được phân tán và hòa trộn càng tốt.

3. Cho tất cả hỗn hợp đã trộn vào một nồi nấu nhỏ. Đặt nồi lên bếp và đun chúng ở nhiệt độ thấp.

Hãy để tất cả các thành phần, đặc biệt là bơ ca cao hòa tan với nhau hoàn toàn. Trong khi hỗn hợp âm ỉ, bạn từ từ khuấy đều hỗn hợp.

Ảnh MH
Không cần phải bỏ ra khoản tiền quá đắt đỏ, bạn hoàn toàn có thể tự chế một lọ nước hoa nhài tại nhà để sử dụng trong những ngày giao mùa thanh tao và quyến rũ.

Nếu hỗn hợp có vẻ quá dày, bạn nên thêm dầu hạnh nhân. Nếu hỗn hợp quá mỏng, bạn nên thêm một chút bơ ca cao.

4. Tắt bếp và chờ cho hỗn hợp nguội mát trở lại đúng với nhiệt độ phòng. Khi ấy bạn đổ hỗn hợp từ nồi thủy tinh vào chai. Sau đó, đậy kín nắp chai lại và lắc mạnh nhiều lần.

5. Sử dụng một muỗng cà phê nước hoa nhài cho mỗi lần bạn cần thoa. Nếu bạn giữ nước hoa ở một nơi khô, mát thì bạn không cần thiết phải đặt chúng trong tủ lạnh. Điều này cũng giúp bạn bảo quản nước hoa trong một tháng.

Nếu bạn cất trữ nước hoa ở một nơi ấm áp và ẩm ướt, thì nó sẽ chỉ lưu giữ được khoảng hai tuần.

Ảnh MH
Khi thoa nước hoa hương vị tự nhiên này, bạn hãy sử dụng chúng ngày 2 lần nhé.

Gợi ý:

Khi thoa nước hoa hương vị tự nhiên này, bạn hãy sử dụng chúng ngày 2 lần nhé.

Tránh áp dụng nước hoa đến các vùng da nhạy cảm.

  • P. V

[links()]

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn